Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/7: M.U tiếp tục nhắm sao của PSG

Thứ Sáu 21/07/2017 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong chuyên mục điểm tin sáng ngày 21/7.

 
M.U tiếp tục nhắm sao của PSG. Theo tờ Independent, Quỷ đỏ đang đặt hậu vệ cánh phải Serge Aurier của PSG trong tầm ngắm, sau khi gặp khó ở thương vụ Fabinho (Monaco). Được biết, mức giá để sở hữu Aurier cũng rẻ hơn rất nhiều so với cầu thủ đa năng của Monaco (25 so với 40 triệu bảng). HLV Unai Emery của PSG cũng đã xác nhận hậu vệ người Bờ Biển Ngà muốn ra đi ngay mùa hè này.

Aurier M.U
M.U đưa Aurier vào tầm ngắm

Chicharito chính thức trở lại Premier League. Nhưng không phải trong màu áo Man United, mà là West Ham. Với số tiền 13 triệu bảng, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận với CLB chủ quản Leverkusen. Đáng chú ý, trận đấu chính thức đầu tiên của Chicharito trong màu áo đội bóng mới sẽ là cuộc gặp gỡ với chính Quỷ đỏ, ở vòng 1 Premier League (ngày 13/8 tới đây).
 
Mesut Ozil chuẩn bị gia hạn với Arsenal.
Cầu thủ 28 tuổi người Đức dự kiến sẽ đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Emirates trong thời gian sớm nhất. Hiện nay anh chỉ còn hợp đồng 1 năm với CLB chủ quản và luôn mong muốn được ở lại Arsenal. Sau khi giữ chân thành công Ozil, HLV Wenger sẽ thuyết phục một ngôi sao khác ở lại, đó chính là Alexis Sanchez.
 
Thêm 1 đại gia vào cuộc vụ Riyad Mahrez.
Cụ thể, Tottenham là CLB mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của sao Leicester. Trước đó, lần lượt Arsenal rồi AS Roma đều đã liên hệ với Mahrez, nhưng chưa bên nào đưa ra lời đề nghị chính thức. Phía CLB chủ quản Leicaester City vẫn tỏ thái độ cứng rắn: 50 triệu bảng hoặc không.
 
tien ve Mahrez
Riyad Mahrez rất muốn rời Leicester

Barca chưa buông tha Coutinho.
Theo đó, một lời đề nghị trị giá 72 triệu bảng đã được gửi đến đội chủ sân Anfield, tuy nhiên Liverpool tiếp tục từ chối. Được biết, Barca đang không chắc chắn về khả năng giữ chân Neymar, vì vậy họ muốn có sự thay thế để tạo sự chủ động trên thị trường chuyển nhượng. Coutinho cũng nhiều lần được Barca liên hệ trong quá khứ vầ sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Neymả tại SVĐ Camp Nou.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X