Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/6: Ấn định "ngày phán xử" cho Cris Ronaldo

Thứ Tư 21/06/2017 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấn định thời hạn phán quyết cho Cris Ronaldo, Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Arda Turan,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 21/6.

Trung vệ Jeremy Mathieu chuẩn bị gia nhập Sporting CP sau khi hoàn tất bài kiểm tra y tế tại CLB của Bồ Đào Nha. Mathieu mùa trước chỉ ra sân 16 trận cho Barcelona và không còn nằm trong bản kế hoạch của tân HLV Ernesto Valverde.
 
Cris Ronaldo se phai co mat o Madrid de tham du phien toa vao ngay 31/7.
Cris Ronaldo sẽ phải có mặt ở Madrid để tham dự phiên tòa vào ngày 31/7.

Theo phán quyết của cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha, Cris Ronaldo sẽ phải có mặt tại Madrid để tham dự phiên tòa điều trần vào ngày 31/7 tới liên quan đến cáo buộc cầu thủ người Bồ Đào Nha trốn khoản thuế lên tới 14.7 triệu euro.
 
HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ không để Olivier Giroud ra đi trong hè này dù phong độ của chân sút người Pháp không thực sự ổn định với lý do: "Cậu ấy là người mà Arsenal cần".
 
HLV Anthony Hudson của New Zealand khẳng định Confederations Cup 2017 không phải là nơi để ông và các học trò có thêm kinh nghiệm, mà đội tuyển xứ kiwi muốn đạt được thành tích gì đó ở giải đấu dù bị đánh giá thấp.
 
Chủ tịch Florentino Perez khẳng định sẵn sàng gia hạn hợp đồng với HLV Zinedine Zidane với thời hạn "đến khi nào ông ấy muốn". Zizou là chiến lược gia đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.
 
Hậu vệ Hector Bellerin khẳng định các trung tâm đào tạo trẻ tại Anh hoạt động tốt hơn so với Tây Ban Nha. Bellerin từng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia nhưng sau đó chuyển sang Arsenal ở tuổi 16 rồi thành danh cùng đội bóng thành London.
 
Nhận được sự quan tâm từ  Manchester United, AC Milan và Paris Saint-Germain, Chủ tịch Torino khẳng định sẽ không bán Andrea Belotti. Mùa trước, chân sút 22 tuổi gây ấn tượng mạnh khi ghi đến 28 bàn sau 38 trận ra sân cho Torino.
 
tien ve Turan
Arda Turan nhiều khả năng sẽ gia nhập Arsenal.

Theo Marca, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Arda Turan với Barcelona. Mức giá của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ được cho là khoảng 26 triệu bảng.
 
Fedor Smolov khẳng định ĐT Nga chẳng cần một siêu sao như Cris Ronaldo khi "những chú gấu" muốn xây dựng lối chơi dựa trên tập thể hơn là một cá nhân. ĐT Nga chuẩn bị chạm trán Cris Ronaldo cũng như Bồ Đào Nha trong trận thứ hai tại vòng bảng Confederations Cup 2017.
 
FIFA gửi cảnh báo cho Liên đoàn Bóng đá Mexico khi các cổ động viên đến từ quốc gia Trung Mỹ có những bài hát cổ động mang tính chất phân biệt chủng tộc trên khán đài trong trận hòa 2-2 với Bồ Đào Nha.

 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X