Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/6: Dứt áo Real, Ronaldo chỉ muốn trở về với MU

Thứ Ba 20/06/2017 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea tính chiêu mộ Chamberlain, Liverpool sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng vì Aubameyang, Ronaldo chỉ muốn trở về MU sau khi rời Real Madrid... là những tin tức được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 20/6.

Đến lượt Chelsea quan tâm thăm hỏi Chamberlain. Tiền vệ 23 tuổi đang cực kỳ đắt hàng trong mùa hè 2017 khi trước nhà ĐKVĐ nước Anh, hai ông lớn khác là Liverpool và Man City cũng đã đặt sẵn vấn đề với Arsenal. Phía Pháo Thủ không muốn mất The Ox, nhưng dường như họ đang rơi vào thế bí khi tới giờ vẫn chưa thể thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. Chamberlain cơ bản không còn hạnh phúc ở Emirates bởi lý do một tiền vệ trung tâm như anh cứ mãi phải đá trái sở trường ở hai cánh, với vai trò wing-back như hiện tại thì việc bám biên sẽ càng thường xuyên hơn.

Diem tin bong da sang 206 Dut ao Real, Ronaldo chi muon tro ve voi MU hinh anh
Tiền vệ Chamberlain có thể rời Arsenal và gia nhập một trong ba ông lớn Chelsea, Liverpool hoặc Man City mùa hè này

Liverpool tính gây chấn động phiên chợ hè với Aubameyang. Kỷ lục mua sắm của The Kop tới giờ vẫn chỉ đạt ngưỡng 35 triệu bảng, hiếm hoi lắm mới sắp sửa được Mohamed Salah cân bằng trong ít ngày trước mắt. Vậy mà quyết tâm tái hợp với cậu học trò cũ người Gabon của HLV Jurgen Klopp lớn đến độ ông sẵn sàng chồng đủ 70 triệu bảng, tức là gấp đôi kỷ lục cũ của Liverpool, lên bàn đàm phán cho Dortmund, thuyết phục đội bóng cũ nhượng quân. Aubameyang vốn dĩ đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn Châu Âu khác như Man City, Paris Saint-Germain hay Real Madrid.

tien dao Aubameyang
Liverpool tính bạo chi không tưởng vì Aubameyang

Ronaldo thực sự “nhớ” Man Utd lần này. Những cáo buộc trốn thuế mà không được Real Madrid đứng ra bảo vệ khiến CR7 quá sức mệt mỏi và thất vọng. Bất chấp 8 năm rực rỡ gắn bó với sân Bernabeu với đại thành công trong mùa giải vừa rồi, siêu sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng dứt áo ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Bến đỗ ước ao hàng đầu của anh thì vẫn không khác ngoài mái nhà xưa Old Trafford, mặc dù trước mắt sẽ còn cả một rào cản cực lớn mang tên Jose Mourinho, HLV đồng hương vốn không ưa gì anh vì mối quan hệ bất hòa trong quá khứ ở Real.

Ronaldo muon roi Real
Ronaldo chỉ muốn trở về MU nếu rời Real Madrid

Arsenal và Juventus đại chiến vì Marco Asensio. Tiền đạo trẻ tuổi 21 vừa trải qua mùa giải ra mắt đáng nhớ ở Real Madrid, chốt hạ bằng bàn ấn định tỷ số 4-1 trong trận chung kết Champions League và lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, trước mắt Asensio hẳn vẫn còn cả một chặng đường rất dài nếu muốn cạnh tranh với các ngôi sao đàn anh và trở thành trụ cột sân Bernabeu. Cả Arsenal và Juventus đều là những môi trường đủ thuận lợi để thần đồng Tây Ban Nha phát triển sự nghiệp đang nở rộ không ngừng của mình. Trông vào gương Alvaro Morata với thời gian học việc chất lượng ở Turin trước khi trở về Madrid, Asensio sẽ hiểu mình cần phải làm gì.

Marco Asensio duoc menh danh la hoang tu moi cua thanh Madrid
Arsenal và Juventus tính cuỗm Marco Asensio khỏi Bernabeu

Chủ tịch Perez giải trình về vụ lùm xùm của Ronaldo.

Nội bộ Real Madrid đang cực nóng trong thời gian gần đây khi ngôi sao số một của họ đòi ra đi vì bất mãn. “Ông trùm ngành xây dựng” đã phải tổ chức họp báo để lên tiếng, khẳng định mọi cáo buộc trốn thuế nhắm vào CR7 đều vô lý cũng như chưa có lời đề nghị hỏi mua tiền đạo xứ Bồ nào được gửi tới Bernabeu. Bên cạnh đó, Perez còn như ngầm thách thức chiêu trò dứt áo của Ronaldo khi tuyên bố Los Blancos được xây dựng trên nền tảng những cầu thủ trẻ do CLB đào tạo chứ không phải những ngôi sao lớn được mua về.

chu tich Perez
Chủ tịch Florentino Perez phải họp báo giải trình vụ đòi ra đi của Ronaldo

Tân binh Victor Lindelof tuyên bố Man Utd không phải là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp. Rồi sẽ còn là cả một tương lai dài trước mắt, vậy nhưng trung vệ 23 tuổi tin rằng mình sẽ không treo giầy ở Old Trafford. Thay vào đó, “Người băng” muốn hồi hương về quê nhà Thụy Điển để trải nghiệm giải VĐQG hàng đầu nơi đây. Trước khi cập bến Benfica, Lindelof mới chỉ khoác áo đội bóng địa phương Vasteras và thi đấu trong các môi trường bóng đá cấp thấp ở đất nước vùng Bắc Âu này.

VICTOR LINDELOF
Tân binh Lindelof tuyên bố không giải nghệ ở MU

Tổng hợp (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X