Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/04: Rafael Leao có câu trả lời cho MU

Thứ Năm 20/04/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 20/04/2023.

Rafael Leao có câu trả lời cho MU

Rafael Leao co cau tra loi cho MU

Rafael Leao có câu trả lời cho MU

Rafael Leao xác nhận muốn ở lại AC Milan giữa những đồn đoán tương lai, với sự quan tâm của các tên tuổi hàng đầu châu Âu như Man City, MU, Chelsea hay PSG. Ngôi sao 23 tuổi chỉ còn hợp đồng tại sân San Siro đến hè năm sau nên có rất nhiều đội bóng xếp hàng chờ sẵn, nhưng anh tuyên bố sẵn sàng gia hạn với đội bóng của Italia.

Đã rõ tương lai của Benzema ở Real Madrid

Diario AS khẳng định, Karim Benzem đã ký hợp đồng mới với Real Madrid. Cụ thể, chân sút người Pháp sẽ ở lại Bernabeu thêm 1 mùa nữa (đến tháng 6/2024), và đó có thể là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Vừa vào bán kết C1, AC Milan đã thông báo tin mừng

Sau khi vào bán kết Champions League 2022/23, phía AC Milan xác nhận đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Olivier Giroud.  

Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch C1 mùa này

Điểm tin bóng đá sáng 2004 Rafael Leao có câu trả lời cho MU 1

Man City đang chơi cực tốt ở C1 mùa này

Cựu ngôi sao của Man City và Bayern - Owen Hargreaves cho rằng trong số 4 đội vào bán kết Champions League mùa này, khả năng vô địch của Man xanh là cao nhất.

HLV Luis Enrique ra điều kiện cho Chelsea

Trong trường hợp trở thành HLV trưởng Chelsea, HLV Luis Enrique muốn được BLĐ trao thời gian ít nhất 3 năm để gây dựng đội bóng thay vì chỉ đánh giá thành tích ngắn hạn.

Eden Hazard khoác áo Burnley ở mùa giải tới

Burnley đã chính thức trở lại Ngoại hạng Anh, đội bóng này đang lên kế hoạch gây sốc với Eden Hazard, người đang khoác áo Real Madrid.

Graham Potter thay thế David Moyes dẫn dắt West Ham

Điểm tin bóng đá sáng 2004 Rafael Leao có câu trả lời cho MU 2

Graham Potter có thể thay thế David Moyes dẫn dắt West Ham

Theo Daily Mail, trong trường hợp sa thải David Moyes, West Ham sẽ lên kế hoạch ký hợp đồng 3 năm với cựu HLV Chelsea - Graham Potter.

10 cầu thủ xứng đáng phải rời Chelsea

Cựu tiền vệ Chelsea – Joe Cole khẳng định muốn giành những kết quả tích cực ở mùa giải tới, Chelsea cần đẩy đi những người thiếu khát khao chiến đấu trong đội hình. Anh nói: “Tôi không biết liệu Chelsea có thể giành những danh hiệu ở mùa giải tới hay không, nhưng rõ ràng những gì đang diễn ra hiện tại buộc họ phải thay đổi. Chelsea cần phải thải loại 10 cầu thủ, ít nhất là khoảng 10 người để tinh giản đội hình". 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X