Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/9: MU nhắm bộ đôi Atletico và Roma

Thứ Ba 19/09/2017 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 19/9.

Man Utd quay trở lại với Saul và Nainggolan. Đã có trong tay những ngôi sao đẳng cấp cao nhất như Pogba và Matic, thậm chí cỡ Herrera hay Fellaini còn phải ngồi dự bị, vậy mà Quỷ Đỏ vẫn mê mệt 2 ngôi sao của Atletico Madrid và AS Roma vốn được họ theo đuổi nhiều năm qua để dần thay thế huyền thoại Carrick. Chứng cứ cụ thể khi một số tuyển trạch viên MU đã dự khán trận đấu ở Olimpico giữa tuần trước khi Roma và Atletico cầm hòa nhau không bàn thắng trong ngày mở màn Champions League 2017/18.

Diem tin bong da sang 199 MU nham bo doi Atletico va Roma hinh anh
MU không từ bỏ Saul dù anh mới ký hợp đồng tận 9 năm với Atletico Madrid

Harry Kane có thể gia nhập Real Madrid. Ronaldo và Benzema đã không còn trẻ, trong khi Gareth Bale bấp bênh tương lai, ĐKVĐ Champions League vì vậy rất muốn làm mới hàng công bằng tiền đạo người Anh. Thực tế thì Harry Kane cũng chỉ là phương án B cho Alexis Sanchez nhưng khả năng ngôi sao Chile sẽ lựa chọn cập bến Man City hơn là Bernabeu, trong khi có lẽ Madridista cũng sẽ thích thú mục tiêu trẻ và có thiên hướng đá cắm nhiều hơn này. Tin đồn sẽ càng khiến hai trận đại chiến Real Madrid vs Tottenham ở Champions League trong thời gian tới thêm phần nóng bỏng.

Diem tin bong da sang 199 MU nham bo doi Atletico va Roma hinh anh 2
Harry Kane

Man City tính cướp Robert Lewandowski khỏi Bayern Munich. Thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa tiền đạo người Ba Lan và Hùm Xám xứ Bavaria đang tương đối căng thẳng sau những phát ngôn công kích lẫn nhau, thậm chí anh đã bị không ít huyền thoại của đội bóng Đức đòi bán sớm. Trong khi đó, mặc dù có trong tay cặp song sát Sergio Aguero và Gabriel Jesus với phom phong độ thăng hoa, HLV Pep Guardiola vẫn mong muốn tái hợp với cậu học trò cũ của mình sớm nhất ngay tháng Một 2018 tới.

Diem tin bong da sang 199 MU nham bo doi Atletico va Roma hinh anh 3
Robert Lewandowski

Man Utd chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ander Herrera. Bất chấp giai đoạn khó khăn hiện tại khi đánh mất suất đá chính vào tay Paul Pogba và Nemanja Matic, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn được HLV Jose Mourinho tin tưởng rất nhiều, đặc biệt sau mùa giải chói sáng năm ngoái. Herrera đang bước vào năm cuối hợp đồng của mình nhưng Quỷ Đỏ vẫn có thể kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm một năm đã thòng thêm vào khi đón anh về từ Athletic Bilbao.

Diem tin bong da sang 199 MU nham bo doi Atletico va Roma hinh anh 4
Ander Herrera

Barcelona chuyển hướng sang Sadio Mane. Phá kỷ lục chuyển nhượng vì tài năng trẻ Ousmane Dembele nhưng dường như đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể có cho mình ngôi sao chạy cánh ưng ý và đủ đẳng cấp thay thế Neymar. Sau khi nhận thất bại vụ Philippe Coutinho, Barca vẫn chưa có dấu hiệu buông tha Liverpool khi lần này di dời mục tiêu sang Sadio Mane. Mặc dù vậy, khả năng để tiền đạo người Senegal sớm ra đi cập bến Camp Nou có lẽ còn thấp hơn cả người đồng đội Brazil.

Diem tin bong da sang 199 MU nham bo doi Atletico va Roma hinh anh 5
Sadio Mane

Tottenham tính chiêu mộ “bom xịt” của Barcelona. Thực tế thì Andre Gomes đã có thể cập bến Wembley trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua nếu như Barca không đồng ý lời đề nghị chỉ hỏi mượn trước mắt của Spurs. Lần này thì khác, đội bóng thành London sẽ quyết định mua đứt tiền vệ người Bồ Đào Nha vốn ngày càng đánh mất chỗ đứng ở Camp Nou. Thương vụ có thể diễn ra ngay tháng Một 2018 tới nhưng Tottenham vẫn còn phân vân lưỡng lự giữa Andre Gomes và Ross Barkley.

Diem tin bong da sang 199 MU nham bo doi Atletico va Roma hinh anh 6
Andre Gomes

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X