Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/9: "MU là ứng cử viên vô địch"

Thứ Tư 19/07/2017 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"MU là ứng cử viên vô địch", Joe Hart chính thức rời Man City,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 19/9.

HLV Antonio Conte chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 2 năm, đến cuối mùa 2018-19. Đây là phần thưởng xứng đáng khi chiến lược gia người Italy giúp The Blues lên ngôi vô địch Premier League mùa trước.
 
Lindelof va Lukaku
Phil Jones tin những bản hợp đồng mới như Lindelof và Lukaku sẽ giúp MU vô địch Premier League.

Trung vệ Phil Jones khẳng định Man Utd mùa này là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League khi sẵn sàng chi những khoản tiền lớn để bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Hè này, MU đã bổ sung thêm Victor Lindelof (Benfica) và Romelu Lukaku (Everton).
 
HLV Jurgen Klopp cảnh báo các học trò rằng sẽ không có cầu thủ nào chắc suất trong đội hình chính thức khi ông sẽ thực hiện xoay tua trong chuyến du đấu hè 2017 nhằm tìm ra đội hình tối ưu cho Liverpool mùa giải tới.
 
Nghỉ thi đấu trong phần lớn thời gian mùa giải trước do chấn thương, Erik Lamela mới đây hồ hởi trở lại nhưng theo Tottenham xác nhận, tiền vệ người Argentina không tham dự chuyến du đấu hè 2017 và sẽ chỉ trở lại thi đấu bình thường vào tháng Chín.
 
Phó chủ tịch Barcelona, Jordi Mestre khẳng định Neymar "200% sẽ ở lại Barcelona" khi xuất hiện những tin đồn về việc tiền đạo người Brazil chuẩn bị gia nhập PSG do đội bóng nước Pháp sẵn sàng trả phí phá vỡ hợp đồng lên tới 222 triệu euro.
 
Trước những thông tin về việc Real Madrid đang muốn đưa David De Gea của Man Utd về Bernabeu, thủ thành Keylor Navas khẳng định không hề e ngại và tin rằng bản thân vẫn sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Los Blancos.
 
HLV Jose Mourinho khẳng định Man Utd sẽ mạnh hơn trong mùa giải mới nhờ việc bổ sung thêm những bản hợp đồng mới. "Người đặc biệt" khẳng định ưu tiên chuyển nhượng của MU trong hè này là bổ sung vào những vị trí còn yếu của mùa trước, đồng thời tăng cường chiều sâu đội hình.
 
Joe Hart
Joe Hart gia nhập West Ham theo dạng cho mượn.

Thủ thành Joe Hart vừa chính thức chia tay Man City để gia nhập West Ham theo dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu bảng. Joe Hart bị đẩy đi khi HLV Pep Guardiola bổ sung thêm Claudio Bravo và Ederson trong hai kỳ chuyển nhượng hè gần nhất.
 
Nhằm tìm cách rời Leicester, Riyad Mahrez được cho là sẵn sàng giảm lương để có cơ hội gia nhập AS Roma. Hiện tại, Mahrez đang nhận được 100.000 bảng mỗi tuần từ Leicester nhưng nếu tới AS Roma, tiền vệ người Algeria chỉ nhận được mức lương 60.000 bảng mỗi tuần.
 
Daley Blind khẳng định Zlatan Ibrahimovic vẫn là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU nếu chân sút người Thụy Điển đồng ý tái ký hợp đồng. Cuối mùa trước, Ibrahimovic chủ động không tái ký hợp đồng với MU do không muốn ngồi nhận lương trong quãng thời gian phải nghỉ thi đấu do chấn thương.
 
 >> Bóng đá <<
Tổng hợp (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X