Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/08: Tiết lộ bất ngờ vụ MU quan tâm Sofyan Amrabat

Thứ Bảy 19/08/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 19/08/2023.

Tiết lộ bất ngờ vụ MU quan tâm Sofyan Amrabat

MU duoc don doan quan tam Sofyan Amrabat

MU được đồn đoán quan tâm Sofyan Amrabat

Tin đồn MU muốn có Sofyan Amrabat xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, nhưng phía Fiorentina xác nhận họ vẫn chưa chính thức nhận được lời đề nghị nào cho cầu thủ người Ma-Rốc. Theo Mirror, MU muốn thanh lý nốt Donny Van de Beek trước khi gửi lời đề nghị đến đội bóng của Italia cho chữ ký của Amrabat.

Gavi có thể rời Barca

Gavi đang cảm thấy không hạnh phúc, ít nhất là sau giai đoạn du đấu mùa hè của Barca và trận mở màn La Liga 2023/24. Trong trận hòa không bàn thắng với Getafe, HLV Xavi Hernandez chỉ đưa Gavi vào sân hơn 10 phút cuối. Gavi cảm thấy mình chỉ là lựa chọn thứ 5 ở hàng tiền vệ, sau hai tân binh Oriol Romeu, Ilkay Gundogan, cũng như Frenkie de Jong và Pedri. Hiện Chelsea đang quan tâm cầu thủ người TBN.

Chelsea chốt giá 12 triệu bảng cho người thay thế Kepa

Điểm tin bóng đá sáng 1908 Tiết lộ bất ngờ vụ MU quan tâm Sofyan Amrabat 1

Chelsea nhắm Djorde Petrovic thay Kepa

Theo The Athletic, Chelsea đang theo dõi thủ môn Djorde Petrovic của New England Revolution sau sự ra đi của Kepa Arrizabalaga. Chelsea đã mở cuộc đàm phán với câu lạc bộ MLS để hy vọng có được tuyển thủ người Serbia. Lời đề nghị đầu tiên của The Blues có trị giá 12 triệu bảng, hiện các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra. Cầu thủ 23 tuổi này được đánh giá rất cao và nhiều người coi anh là thủ môn xuất sắc nhất ở giải MLS.

HLV Eddie Howe chia sẻ về thương vụ Lewis Hall

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24, HLV Eddie Howe xác nhận Lewis Hall sắp cập bến Newcastle. Ông nói: “Đúng vậy, Lewis Hall đang trên đường gia nhập Newcastle. Đó là một hợp đồng cho mượn. Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi thích - rất đa năng với tiềm lực thực sự lớn. Hãy xem những gì xảy ra ngày hôm nay. Nếu chúng tôi đem về Lewis Hall, đó sẽ là vụ chuyển nhượng cuối cùng, chỉ trừ khi gặp chấn thương nào đó nghiêm trọng”.

Chelsea tìm được giải pháp thay thế Reece James

Hậu vệ Reece James phải ngồi ngoài vài tháng sau chấn thương gân khoeo mới gặp phải, và Chelsea đã nhắm Ivan Fresneda của Real Valladolid nâng cấp hàng thủ. Cầu thủ 18 tuổi này là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha, anh có điều khoản giải phóng chỉ vào khoảng 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) vào mùa Hè này. Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền kể trên, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Barca và Arsenal. 

HLV Tottenham báo tin mừng trước trận đấu với MU

Điểm tin bóng đá sáng 1908 Tiết lộ bất ngờ vụ MU quan tâm Sofyan Amrabat 2

Cristian Romero đủ sức khỏe để ra sân trước MU

HLV của Tottenham - Ange Postecoglou xác nhận trung vệ Cristian Romero đủ khả năng để ra sân trong trận tiếp MU ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ông nói: “Cristian đã sẵn sàng ra sân thi đấu, trong những ngày qua anh ấy đã nhận được sự trợ giúp tận tình từ các nhân viên y tế của CLB. Cậu ấy đã ổn định, tập luyện bình thường và sẵn sàng đá chính trước MU. Đó là trận đấu không hề dễ dàng và chúng tôi cần phải tập trung cao độ”.

HLV Inter Milan thất vọng với Romelu Lukaku

Mới nhất, HLV Simone Inzaghi thừa nhận rằng ông thất vọng khi tiền đạo Romelu Lukaku từ chối cơ hội tái gia nhập Inter Milan. Ông nói: “Tôi cảm ơn Lukaku vì những gì cậu ấy đã cống hiến cho chúng tôi ở mùa giải trước. Tôi muốn Lukaku ở đây, nhưng cậu ấy đã đưa ra một quyết định khác. Tôi rất thất vọng bởi quyết định của Lukaku, bởi cậu ấy đã được chào đón nồng nhiệt bởi gia đình Inter”.

Ronaldo đá chính, Al Nassr vẫn thất bại

Được đá sân nhà, nhưng Al Nassr không thể có điểm trước Al Taawon - đội bóng chỉ có tổng giá trị đội hình 21 triệu USD. Trong ngày Cristiano Ronaldo mờ nhạt, các ngôi sao chuyển từ châu Âu sang như Sadio Mane, Marcelo Brozovic hay Seko Fofana cũng không tạo được sự khác biệt. Al Nassr rơi vào thế bám đuổi từ phút 20, bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trước khi thua thêm một bàn nữa ở phút bù thứ sáu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X