Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/4: MU tự tin ký hợp đồng với Bellingham

Thứ Bảy 18/04/2020 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tự tin ký hợp đồng với Bellingham, Real giành “pole” vụ Haaland, Inter tìm người thay Lautaro,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 18/4.

MU tự tin ký hợp đồng với Bellingham

Theo Daily Star, ngôi sao tuổi teen của Birmingham City, Jude Bellingham dường như đang đánh giá cao việc gia nhập Man United hơn là Chelsea và Dortmund.

Cầu thủ này được cho là đã rất ấn tượng với những gì nhìn thấy trong chuyến thăm gần đây tới sân tập của đội bóng nửa đỏ thành Manchester. Điều này càng khiến MU có thêm động lực để hoàn tất thương vụ này.

Ở tuổi 16, Jude Bellingham đang được xem là tương lai của bóng đá Anh bằng lối đá chững chạc. Anh sớm trở thành trụ cột của đội bóng Hạng nhất Anh Birmingham khi ra sân tổng cộng 35 lần, ghi 4 bàn và có 6 kiến tạo.

Điểm tin bóng đá sáng 184 MU tự tin ký hợp đồng với Bellingham  hình ảnh
Jude Bellingham được cho là đã sẵn sàng gia nhập MU

Real giành “pole” vụ Haaland

Theo tờ AS thân Real, CLB Dortmund đã thay đổi ý định giữ chân tiền đạo Erling Braut Haaland ít nhất là đến năm 2022. Đội bóng này sẵn sàng bán ngôi sao Na Uy ngay hè này và Real Madrid sẽ là bến đỗ tiềm năng nhất. Giám đốc điều hành Die Borussen, Hans-Joachim Watzke có mối quan hệ tốt với chủ tịch Florentino Perez trong khi “siêu cò” Mino Raiola cũng muốn đưa thân chủ mình đến Bernabeu.

Các CLB Anh xem xét điều khoản hợp đồng

Do dịch Covid-19 kéo dài, nhiều giải đấu tại châu Âu trong đó có cả Anh không thể diễn ra theo như đúng kế hoạch. Với tình hình hiện tại, nhiều CLB đang lo ngại mùa giải sẽ không thể kết thúc vào đầu tháng 5 như truyền thống. Vì vậy, lúc này đã có không ít đội bóng nghiên cứu tới việc cắt giảm nhân sự bằng cách cắt hợp đồng với các cầu thủ. Điều này cho phép các CLB giảm lương mạnh mẽ trong bối cảnh không có nguồn thu khi giải đấu bị đình lại.

Các cầu thủ Chelsea chấp nhận giảm 10% lương

Theo truyền thông Anh, các cầu thủ Chelsea đang hy vọng sẽ cắt giảm lương 10% trong các cuộc đàm phán với BLĐ đội bóng. Trước đó FIFA khuyến cáo các cầu thủ chấp nhận giảm 50% thu nhập để chia sẻ khó khăn với các CLB trong bối cảnh các nguồn thu bị sụt giảm do dịch bệnh kéo dài.

Buffon và Juve đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Theo truyền thông Ý, Juve và Buffon đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Điều này đồng nghĩa với việc thủ môn 42 tuổi sẽ tiếp tục ở lại sân Allianz đến năm 2021. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Buffon sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng ngay khi có cơ hội sớm nhất.

Ở một diễn biến khác, các tờ báo tại Italia đều đồng loạt đưa tin tiền đạo Paulo Dybala cũng chuẩn bị đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng với 'Lão bà'.

Jimenez thích hợp với Chelsea

Cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley mới đây đã lên tiếng cho rằng đội bóng cũ cần bổ sung một tiền đạo chất lượng và Raul Jimenez sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Ngôi sao người Mexico đang chơi ấn tượng trong màu áo Wolves với 39 pha lập công sau 88 lần ra sân kể từ khi cập bến Molineux. Anh được đồn đoán là mục tiêu của The Blues cũng như Man Utd.

Inter tìm người thay Lautaro

Trước nguy cơ mất Lautaro Martinez vào tay Barcelona, Man City hay Chelsea, Inter Milan buộc phải tìm kiếm các mục tiêu tiềm năng để thay thế tiền đạo người Argentina. Gazzetta dello Sport tiết lộ, Nerazzurri đã nhắm đến 2 ngôi sao là Anthony Martial (Man Utd) và Timo Werner (RB Leipzig).

Bayern chưa đưa ra đề nghị cho Hakimi

Chia sẻ với báo giới Đức, ông Alejandro Camano, người đại diện của hậu vệ Achraf Hakimi phủ nhận việc Bayern Munich đã liên hệ và đưa ra đề nghị cho thân chủ mình. Trước đó, Onda Cero khẳng định Hùm xám đã mời chào ngôi sao người Morocco mức lương 7 triệu euro/mùa. Anh sẽ hết hợp đồng cho mượn ở Dortmund vào cuối mùa giải năm nay nhưng chưa biết có trở lại Real Madrid hay không.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/4: Inter nhắm sao MU thay Lautaro Martinez
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/4.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X