Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/06: PSG quyết định bất ngờ, chỉ bán Mbappe cho MU

Chủ Nhật 18/06/2023 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 18/06/2023.

PSG quyết định bất ngờ, chỉ bán Mbappe cho MU

MU quan tam Mbappe o He 2023

MU quan tâm Mbappe ở Hè 2023

Tờ Mirror đưa tin, PSG chờ bán Kylian Mbappe cho MU ngay khi tỷ phú Sheikh Jassim thành trong việc mua lại CLB từ nhà Glazer. Cũng theo nguồn tin trên, đội bóng nước Pháp không bán tiền đạo sinh năm 1998 cho Real Madrid, do mối quan hệ đôi bên đổ vỡ từ hè năm ngoái. Mbappe đã thông báo rõ cho PSG, anh sẽ không kích hoạt gia hạn hợp đồng đến 2025. Điều này đẩy PSG vào thế buộc phải bán Mbappe, nếu không muốn mất trắng vào năm sau. 

Marcus Rashford thay thế De Gea nhận lương cao nhất ở MU

Theo Mirror, Rashford về cơ bản đã đồng ý gia hạn với MU đến năm 2028. Theo đó, ở bản hợp đồng mới anh sẽ nhận 375.000 bảng/tuần. Các nguồn tin thân cận với cầu thủ 25 tuổi khẳng định anh hài lòng khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. Cũng theo nguồn tin trên, Rashford sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Old Trafford, lý do là bởi MU không tiếp tục đáp ứng mức lương 375.000 bảng/tuần cho thủ môn David de Gea. Ngôi sao sinh năm 1990 sẽ phải chấp nhận giảm lương hoặc ra đi.

Tottenham chính thức có bản hợp đồng 30 triệu euro

Tottenham xac nhan mua dut tien ve Dejan Kulusevski

Tottenham xác nhận mua đứt tiền vệ Dejan Kulusevski

Trên trang chủ, Tottenham xác nhận đã đàm phán để mua đứt tiền vệ Dejan Kulusevski từ Juventus, họ được cho là chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

Mikel Arteta có câu trả lời cho PSG

Giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos, hiện đang ráo riết tìm kiếm một huấn luyện viên mới và thành tích ấn tượng gần đây của Mikel Arteta tại Arsenal đã khiến ông bị thuyết phục. Theo RMC, Luis Campos đã trực tiếp liên hệ đưa Arteta tới sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, Arteta đã đưa ra phản hồi rõ ràng và thông báo với Campos rằng ông không có ý định rời đội bóng thành London. Sau khi giúp Arsenal về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, Arteta đang có nhiều kế hoạch để giúp Pháo thủ giành những danh hiệu lớn.

Christian Eriksen lên tiếng vụ MU chiêu mộ Rasmus Hojlund

Christian Eriksen đã có những chia sẻ về đồng đội ở ĐTQG. Anh nói: “Tôi tin rằng cậu ấy có thể phát triển mạnh ở Manchester United, nhưng tôi chưa giới thiệu cậu ấy với Erik ten Hag. Rasmus Hojlund là một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ giỏi và đã thực sự phát triển rực rỡ tại Atalanta. Cậu ấy có tiềm năng lớn và có thể phát triển hơn nữa, Hojlund có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

Chelsea bán Marc Cucurella cho Newcastle với giá 30 triệu bảng

Theo Mirror, HLV Mauricio Pochettino đã bật đèn xanh để Chelsea bán Marc Cucurella, người đang lọt vào tầm ngắm của Newcastle.

HLV BĐN: “Không thể kỳ vọng Ronaldo ghi bàn ở mọi trận đấu”

Ronaldo khong ghi ban truoc Bosnia

Ronaldo không ghi bàn trước Bosnia

Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha với Bosnia, HLV Roberto Martinez đã có những chia sẻ liên quan đến tiền đạo Cristiano Ronaldo. Ông nói: “Không có gì phải nghi ngờ về khát khao của Ronaldo, nhưng không thể kỳ vọng cậu ấy ghi bàn ở mọi trận đấu. Ronaldo đã chơi nỗ lực trước Bosnia, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

Real Madrid tiếp tục hút máu Dortmund

Real đang theo dõi Adeyemi của Dortmund. Los Blancos có kế hoạch gửi một lời đề nghị cho cầu thủ người Đức vào mùa hè này. Tuy nhiên, Real sẽ phải chi trả khoản phí chuyển nhượng xấp xỉ 70 triệu Bảng.

MU đưa tiền đạo của Aston Villa vào tầm ngắm

MU đã đưa tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa vào tầm ngắm sau khi gặp khó khăn lớn ở những thương vụ theo đuổi Harry Kane và Victor Osimhen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X