Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/2 (Mùng 1 Tết): Man City sẽ đăng quang ngay trên sân MU?

Thứ Sáu 16/02/2018 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 16/2.

Man City có thể đăng quang ở Old Traffrord. Với diễn biến cuối tuần qua thì Man Xanh đã nới rộng khoảng cách với Man Đỏ lên thành 16 điểm khi ngoại hạng Anh còn lại 11 vòng đấu (72-56). Họ cần thêm 18 điểm nữa để chính thức vô địch Premier League và trong trường hợp toàn thắng cả 6 trận tiếp theo và lập kỷ lục về thời gian, City có thể đăng quang ngay sau chiến thắng trận derby Manchester ở Old Trafford ngày 7/4, xét cả United cũng phải toàn thắng từ giờ cho đến lúc đó. Nếu sớm hơn trước đó một vòng, MU cũng sẽ phải lập hàng rào danh dự cho hàng xóm không đội trời chung.

Diem tin bong da sang 162 (Mung 1 Tet) Man City se dang quang ngay tren san MU hinh anh
Manchester City

Arsenal thắng dễ ở Europa League. Với màn đè bẹp Ostersunds ba bàn không gỡ ngay trận lượt đi trên sân khác, Pháo Thủ thành London cầm chắc tấm vé vào chơi vòng 1/8. Ngoại trừ Napoli với trận thua sốc 1-3 trước RB Leipzig trên sân nhà, các ông lớn khác như Atletico Madrid, AC Milan, Dortmund, Lyon hay Marseille đều giành chiến thắng với những cách khác nhau. Lượt về vòng 1/16 Europa League sẽ diễn ra sau đây đúng một tuần để xác định các đội đi tiếp vào vòng tròng.

Arsenal thang de mot cach bat ngo
Arsenal

Real Madrid tính gây sốc với Paul Pogba. Nhân thời cơ tiền vệ người Pháp đang gặp mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho ở Old Trafford, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tính “đục nước béo cò” trong mùa hè 2018 này. Man Utd từng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới với 89 triệu bảng cho Pogba, thế nên giờ Real cần sẵn sàng duyệt chi một khoản tiền không ít hơn 9 con số để thuyết phục đối tác nước Anh nhượng quân. Đồn đoán cho hay Zidane không tiếc 120 triệu bảng để hội ngộ đồng hương ở Bernabeu.

Mourinho Pogba
Paul Pogba

Liverpool gấp rút trong thương vụ sao AS Roma. Bất chấp phong độ cao và sự trưởng thành, ổn định ngày càng được duy trì của Loris Karius, Jurgen Klopp vẫn tăm tia thêm một phương án thực sự đẳng cấp cho khung gỗ Anfield trong mùa hè này. Gương mặt thủ môn mà HLV người Đức đang nhắm tới chính Alisson của AS Roma và nửa đỏ vùng Merseyside mong muốn có thể hoàn tất hợp đồng với ngôi sao 27 tuổi trước thềm World Cup 2018.

Real bat ngo muon co Alisson
Alisson

Sao trẻ Bourdeaux báo tin vui cho Premier League. Malcom mới đây đã xác nhận khả năng chia tay đội bóng nước Pháp trong mùa hè 2018 sắp tới với bài phát biểu tri ân của mình, sau mùa giải hiện tại bước ra ánh sáng ở Ligue 1 và lọt mắt xanh của hàng loạt các ông lớn Châu Âu. Tiền vệ 20 tuổi người Brazil được Bayern Munich chú ý, nhưng nghiêm túc hơn cả vẫn là bộ ba đại gia nước Anh bao gồm Man Utd, Arsenal và Tottenham như kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

tien dao Malcom
Malcom

Sao Watford bỏ ngỏ khả năng gia nhập Chelsea. Như Malcom nêu trên, đồng hương cùng trang lứa Richarlison cũng đang trải qua một năm mới nổi rực rỡ, thậm chí sẵn ở môi trường Premier Leaague khắc nghiệt. Không có gì phải bất ngờ khi tiền vệ 21 tuổi người Brazil được các đội bóng tên tuổi mời chào nồng nhiệt và theo diễn biến mới nhất, Richarlison thậm chí có động thái “thả thính” Chelsea, chưa kể cả những đại gia thành London khác như Arsenal và Tottenham.

Richarlison
Richarlison

Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X