Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/12: M.U mất 5 cầu thủ cuối tuần này

Thứ Bảy 16/12/2017 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 16/12.


M.U mất 5 cầu thủ cuối tuần này. Trong buổi họp báo trước thềm vòng 18 Premier League, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ về tình hình lực lượng của Quỷ đỏ trong trận gặp West Brom tới đây. Cụ thể, trung vệ Eric Bailly sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tháng nữa. Michael Carrick cũng đang gặp chấn thương nặng, còn Marcos Rojo và Marouane Fellaini vẫn chưa thể trở lại. Bên cạnh đó, Paul Pogba bị treo giò và chỉ tái xuất ở vòng tiếp theo.

Diem tin bong da sang 1612 MU mat 5 cau thu cuoi tuan nay hinh anh
Bailly được xác nhận sẽ ngồi ngoài thêm 3 tháng

Mkhitaryan có thể chia tay M.U ngay mùa đông. Trước hàng loạt câu hỏi về tương lai tiền vệ người Armenia, Người đặc biệt đã tiết lộ ông không cố gắng giữ bất kỳ cầu thủ nào. Nếu có CLB nào đó đáp ứng được mức giá, M.U sẽ chấp nhận bán người. Hiện nay, cựu cầu thủ Dortmund thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Quỷ đỏ sau chuỗi phong độ tồi tệ gần đây.
 
“Cậu bé vàng” được gửi trả về Bayern. Chuyển tới Swansea theo một bản hợp đồng cho mượn từ đầu mùa giải, tất cả những gì tiền vệ Renato Sanches làm được chỉ là nỗi thất vọng. Bởi vậy, Thiên nga đã quyết định trả cầu thủ này trở lại CLB Đức, mặc dù hợp đồng cho mượn giữa 2 bên kéo dài đến hết mùa. Thông tin này đã được cả 2 CLB xác nhận trên trang web chính thức của mình.
 
Batshuayi trở thành vật tế thần. Không nhận được sự tin tưởng của HLV Antonio Conte, chân sút người Bỉ Michy Batshuayi đang đếm ngày để rời Stamford Bridge. Dự kiến, The Blues định đưa anh vào một phần trong lời đề nghị chiêu mộ Thomas Lemar (AS Monaco). Hiện nay, chân sút chủ lực Alvaro Morata vẫn đang gặp chấn thương, nhưng Batshuayi vẫn không thể chen chân vào đội hình xuất phát.

Diem tin bong da sang 1612 MU mat 5 cau thu cuoi tuan nay hinh anh 2
Thomas Lemar nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Van Dijk được săn đón vào mùa đông. Trung vệ người Hà Lan, Virgil Van Dijk được xác nhận sẽ trở thành mục tiêu số 1 của 2 CLB – Liverpool và Man City ngay mùa đông này. Cả 2 đội bóng nói trên đều đang gặp vấn đề ở hàng phòng ngự, và nhắm đến cầu thủ Southampton như là sự lựa chọn khả dĩ nhất. Được biết, giá của trung vệ sinh năm 1991 sẽ không dưới 50 triệu bảng.

 
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X