Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/02: Sir Jim Ratcliffe và cộng sự chốt mục tiêu đầu tiên ở Hè 2024

Thứ Năm 15/02/2024 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 15/02/2024.

Sir Jim Ratcliffe và cộng sự chốt mục tiêu đầu tiên ở Hè 2024

MU rat muon co Michael Olise cua Crystal Palace

MU rất muốn có Michael Olise của Crystal Palace

Theo Mirror, đội ngũ của Sir Jim Ratcliffe sẽ can thiệp vào công tác chuyển nhượng của MU ở Hè 2024, và họ quyết định sẽ chiêu mộ Michael Olise của Crystal Palace. MU chấp nhận chi 60 triệu bảng, qua đó thuyết phục Đại bàng bán ngôi sao của mình. Olise mới chỉ 22 tuổi, đã quen với môi trường bóng đá ở Premier League, anh rất chất lượng và đa năng, đó là lý do khiến Man đỏ quyết định đưa cầu thủ này trở thành mục tiêu số 1 ở Hè năm nay. 

Liverpool nhận tin không vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Theo The Times, Alexander-Arnold đã bị loại khỏi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea vào ngày 25/2 và dự kiến sẽ vắng mặt trong một vài tuần. Conor Bradley sẽ thay thế cầu thủ sinh năm 1998 trong thời gian anh vắng mặt, cầu thủ trẻ người Bắc Ireland trở lại tập luyện cùng Liverpool vào thứ Ba sau khi bỏ lỡ hai trận đấu gần đây vì cha anh mới qua đời. Cầu thủ 20 tuổi này đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc, ghi bàn và cung cấp 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-1 trước Chelsea. 

Brentford xác nhận có người thay thế Ivan Toney

Brentford đã công bố việc ký hợp đồng với Igor Thiago từ Club Brugge vào thứ 4, tiền đạo người Brazil đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London, anh sẽ chính thức cập bến Brentford vào mùa Hè năm nay. HLV Frank đã mô tả Thiago là cầu thủ chủ chốt cho một vị trí chủ chốt, đồng thời ám chỉ rằng anh sẽ thay thế Toney trong mùa giải 2024/25. 

Mohamed Salah trở lại tập luyện cùng Liverpool 

Điểm tin bóng đá sáng 1502 Sir Jim Ratcliffe và cộng sự chốt mục tiêu đầu tiên ở Hè 2024 1

Mohamed Salah trở lại tập luyện cùng Liverpool 

Tiền đạo Mohamed Salah đã trở lại tập luyện cùng  các đồng đội ở Liverpool trước chuyến làm khách trên sân của Brentford. Liverpool đã đăng tải một đoạn clip ngắn lên trang mạng xã hội cho thấy Salah bước ra sân tập, ngoài ra một số trụ cột khác của The Kop cũng trở lại. Alisson và Joe Gomez đều bỏ lỡ trận thắng 3-1 trước Burnley do bị ốm, nhưng đã bình phục và trở lại tập luyện.

Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Burnley

Chấn thương mới nhất của tiền vệ Emile Smith Rowe được cho là không nghiêm trọng, anh thậm chí có thể ra sân trong trận đấu với Burnley. Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 3 tại Premier League, kém Liverpool 2 điểm và chỉ xếp sau Man City về chỉ số phụ, mặc dù The Citizens còn một trận chưa đá trong tay.

Rio Ferdinand: Bukayo Saka chưa đạt đẳng cấp thế giới

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng Bukayo Saka là 1 cầu thủ xuất sắc nhưng chưa thể vươn tới đẳng cấp thế giới ở thời điểm hiện tại. Rio Ferdinand bày tỏ quan điểm của mình: "Tôi nghĩ lúc này Saka chưa đạt đẳng cấp thế giới. Ở độ tuổi của mình, những gì cậu ấy đã làm được thật đáng nể. Nhưng cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Là một cầu thủ trẻ, Saka đang thi đấu quá nhiều trận. Chúng ta cần phải đặt ra câu hỏi như thế nào là đặt tới đẳng cấp thế giới. Saka chưa toả sáng ở những trận đấu knock-out tại Champions League. Đừng hiểu sai ý tôi. Saka là 1 cầu thủ giỏi. Nhưng để nói cậu ấy đạt đẳng cấp thế giới hiện tại thì chưa."

“Chelsea cần kiên nhẫn với Mauricio Pochettino”

Cựu cầu thủ Chelsea, Wayne Bridge đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội bóng cũ, ông muốn BLĐ The Blues kiên nhẫn với HLV Mauricio Pochettino. Anh nói: “Pochettino là một HLV giỏi, tôi nghĩ ông ấy cần thêm thời gian ở Chelsea. Không phải lúc nào bạn cũng được trao thêm cơ hội, nhưng ông ấy thì nên nhận được điều đó. Có một chút bất ngờ khi Chelsea thi đấu không ổn định dù chi rất nhiều tiền, một số màn trình diễn của các cầu thủ khiến Pochettino thất vọng. Ông ấy cần thời gian để tạo ra một cỗ máy hoàn hảo. Chelsea có nhiều cầu thủ trẻ, và tôi nghĩ họ sẽ là một tập thể tốt nếu có thêm thời gian sát cánh bên nhau. Tôi muốn Pochettino có thêm thời gian, ông ấy có thành tích tốt với các cầu thủ trẻ”.

Thomas Tuchel sẵn sàng để Matthijs de Ligt cập bến MU

Điểm tin bóng đá sáng 1502 Sir Jim Ratcliffe và cộng sự chốt mục tiêu đầu tiên ở Hè 2024 2

Trung vệ Matthijs de Ligt không được HLV Tuchel trọng dụng ở Bayern

Theo tờ Bild của Đức, HLV Thomas Tuchel không hài lòng với trung vệ Matthijs de Ligt, ông sẵn sàng để anh cập bến MU ở Hè 2024. Tuchel được cho là không ấn tượng với De Ligt và không muốn anh tiếp tục ở câu lạc bộ, điều này mở ra cơ hội cho MU. De Ligt gia nhập Juventus thay vì MU vào năm 2019, sau màn trình diễn đáng kinh ngạc ở Ajax. Hậu vệ này đã được Erik ten Hag cho ra mắt tại Ajax, ông thầy người Hà Lan rất muốn được đoàn tụ với học trò của mình tại Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X