Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/11: Lộ diện 3 cái tên rời MU trong tháng 1

Chủ Nhật 12/11/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 12/11/2023.

Lộ diện 3 cái tên rời MU trong tháng 1

MU san sang thanh ly Antony Jadon Sancho va Anthony Martial

MU sẵn sàng thanh lý Antony Jadon Sancho và Anthony Martial

MU dự kiến đại tu đội hình mạnh mẽ một khi tỷ phú hóa dầu, Sir Jim Ratcliffe hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần CLB, với giá trị khoảng 1,3 đến 1,5 tỷ bảng. MU sẽ thay máu hàng công, họ sẽ đưa bộ ba Antony, Jadon Sancho và Anthony Martial vào danh sách thanh lý. Cả 3 cầu thủ này đều gây thất vọng và MU sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được những lời đề nghị tốt.

Harry Kane lập kỷ lục ở Bundesliga

Với cú đúp vào lưới Heidenheim, Harry Kane đã lập kỷ lục mới tại Bundesliga khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 17 bàn thắng chỉ sau 11 lần ra sân. Đánh bại Heidenheim với tỷ số 4-2, Bayern tạm chiếm ngôi đầu Bundesliga với 29 điểm sau 11 trận.

MU thở phào với trường hợp của Aaron Wan-Bissaka

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka không có tên trong danh sách thi đấu trước Luton, khi được hỏi về sự vắng mặt của cầu thủ người Anh, HLV Erik ten Hag nói với MUTV: “Aaron Wan-Bissaka bị ốm, vì vậy chúng tôi phải thay đổi, mọi chuyện là vậy. Các cầu thủ luôn phải ở trong tâm thế sẵn sàng ra sân thi đấu. Bây giờ họ phải thể hiện điều đó trên sân”.

Vì sao Ben White vắng mặt trước Burnley?

Điểm tin bóng đá sáng 1211 Lộ diện 3 cái tên rời MU trong tháng 1 1

Ben White không có tên trong danh sách thi đấu trước Burnley

HLV Mikel Arteta đã không điền tên hậu vệ Ben White vào danh sách thi đấu trước Burnley, lý do cũng đã được ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ. Ông nói: “Ben White đã gặp một vấn đề sau trận đấu với Sevilla vào giữa tuần, cậu ấy đã không kịp bình phục để ra sân trước Burnley. Cedric Soares bị ốm và không có mặt trong đội hôm nay”.

Giroud đối mặt án treo giò dài hạn

Tiền đạo người Pháp đã phản ứng gay gắt quyết định của trọng tài vì cho rằng bóng chạm tay một cầu thủ của Lecce trong một đợt phản công của Milan. Và hậu quả, anh nhận 2 thể vàng liên tiếp để rồi bị truất quyền thi đấu. 

Không rõ Giroud đã nói gì với trọng tài. Nhưng trọng tài đã cho dừng trận đấu khi bóng còn trong cuộc để dứt khoát rút thẻ với chân sút 37 tuổi. Theo quy định, các cầu thủ sẽ bị treo giò 1 trận ở Serie A nếu nhận thẻ đỏ gián tiếp. Nhưng nếu trọng tài liệt kê hành động không đúng mực của Giroud vào biên bản sau trận, số 9 có thể phải ngồi ngoài tới 4 trận. Mùa này, Serie A xử lý cực nghiêm khắc với những hành động thái quá của các cầu thủ với trọng tài.

MU mất thêm 2 ngôi sao vì chấn thương sau trận thắng Luton

Rasmus Hojlund và Christian Eriksen đều phải rời sân trong trận đấu với Luton vì gặp phải chấn thương. Christian Eriksen rời sân ở phút 40 với một chấn thương đầu gối. Trong khi đó, tân binh Rasmus Hojlund cũng không thể thi đấu hết hiệp hai với một vấn đề ở gân khoeo.

Luis Enrique không hài lòng dù Mbappe ghi hat-trick cho PSG

Điểm tin bóng đá sáng 1211 Lộ diện 3 cái tên rời MU trong tháng 1 2
HLV Enrique nói về Mbappe 

Luis Enrique thừa nhận ông không hài lòng với Kylian Mbappe dù cầu thủ này vừa ghi hat-trick giúp PSG đánh bại Reims. Ông nói: “Tôi không hài lòng với Kylian Mbappe. Tôi không có gì để nói về những bàn thắng, nhưng cậu ấy có thể giúp đỡ đội bóng theo một cách khác. Tôi sẽ nói về điều này với cậu ấy trước, nhưng đó sẽ là những cuộc thảo luận kín. Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn. Chúng tôi muốn cậu ấy làm được nhiều thứ hơn nữa”.

Ten Hag lĩnh án treo giò sau trận thắng Luton

HLV Ten Hag sẽ bị treo giò 1 trận sau khi nhận thẻ vàng thứ 3 ở Premier League năm nay ở trận gặp Luton Town. Đó là chuyến làm khách tới sân Goodison Park của Everton vào ngày 26/11. Việc thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV trưởng có thể gây ra những khó khăn cho MU trong một trận đấu trên sân khách trước đối thủ đang có sự thăng tiến vượt bậc trong thời gian gần đây.

Man City nhắm Reece James thế chỗ Kyle Walker

Man City đang quan tâm tới Reece James và xem cầu thủ này như một người thay thế tiềm năng cho Kyle Walker. Reece James đã được Man City coi là người kế nhiệm Walker từ lâu. Reece James cũng nhận được sự quan tâm từ Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti xem ngôi sao của Chelsea như một người thay thế xứng đáng cho vị trí của Dani Carvajal.

Berbatov khuyên Bruno Fernandes cải thiện năng lực lãnh đạo

Dimitar Berbatov đã đưa ra những lời khuyên nghiêm khắc cho Bruno Fernandes, nhưng vẫn cho rằng cầu thủ nên được giữ lại băng đội trưởng. Anh nói: “Tôi không thực sự biết rõ Bruno Fernandes, và cậu ấy cần những năng lực khác để trở thành một đội trưởng thay vì chỉ có năng lực trên sân cỏ - như là cá tính, cách mà cậu ấy nói chuyện với các đồng đội khi họ cần được chia sẻ. Về tổng thể thì Bruno cần được giữ băng đội trưởng. Đây không phải thời điểm để bàn về chủ đề này. Cậu ấy là đội trưởng và vẫn sẽ là nhu thế. Tôi tin rằng cậu ấy đang cố gắng hết sức để khích lệ đội bóng, để thúc đẩy họ tiến lên phía trước để ghi những bàn thắng và kiến tạo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X