Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/10: Man City muốn đưa Messi sang Anh

Thứ Ba 10/10/2017 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/10.


Man City muốn đưa Messi sang Anh. Mới đây, giới truyền thông đăng tải thông tin HLV Pep Guardiola muốn tái ngộ cùng cậu học trò. Theo đó, đội chủ sân Etihad sẵn sàng đem 400 triệu euro (358 triệu bảng) để thuyết phục siêu sao Argentina, người vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barcelona, đến Premier League. Trong quá khứ, nửa xanh thành Manchester từng muốn thực hiện một phi vụ bom tấn là Ricardo Kaka, nhưng cầu thủ này đã từ chối chuyển nhượng.

Diem tin bong da sang 1010 Man City muon dua Messi sang Anh hinh anh
Lionel Messi vẫn chưa ký hợp đồng với Barca

Barca nhắm sao Premier League. Trong khi đó, đội chủ sân Camp Nou lại hướng sang xứ sở sương mù để tìm kiếm phương án trên hàng tấn công. Sau khi bày tỏ sự quan tâm với tiền đạo Anthony Martial (Man United), Gã khổng lồ xứ Catalonia mới đây lại đặt Dele Alli trong tầm ngắm. Được biết, cầu thủ Tottenham được xem là sự thay thế cho “quả bom hụt” Philippe Coutinho.
 
PSG tiếp tục tạo bom tấn. Báo chí Pháp đưa tin, CLB lắm tiền nhiều của PSG đang muốn mang về SVĐ Công viên các Hoàng tử một thủ môn khủng cho xứng đáng với hàng công của mình. Đó là lý do họ đang nhắm đến David De Gea và sẵn sàng chi đến 100 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả người. Chưa rõ mức độ nghiêm túc của PSG đến đâu, nhưng nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không chấp nhận chia tay thủ thành số 1 của mình.
 
Pirlo úp mở về tương lai. Sau khi chính thức từ giã sân cỏ trong màu áo New York City, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Ý Andre Pirlo sẽ đến Chelsea làm phó tướng cho Conte. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, tiền vệ tài hoa này đã đưa ra những lời phát biểu. Theo đó, anh khẳng định: “Tôi không biết, tôi sẽ trở lại Italia vào tháng 12? Làm trợ lý cho Antonio Conte, đó chỉ là lời mà mọi người nói. Tôi có những ý tưởng nhưng giờ là lúc nghỉ ngơi, tôi sẽ có nhiều thời gian để quyết định tương lai của mình.”

Diem tin bong da sang 1010 Man City muon dua Messi sang Anh hinh anh 2
Andrea Pirlo đã quyết định giải nghệ ở tuổi 38

Cựu sao Arsenal vẫn trong tình trạng thất nghiệp.
Bacary Sagna, năm nay 34 tuổi, đã không thể tìm cho mình một CLB nào sau khi hết hợp đồng với Man City. Hiện nay, anh vẫn đang liên hệ với các đội bóng tại Premier League, và đang nhận được sự quan tâm của Leicester City.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X