Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 04/04: MU chốt giá mua Ivan Toney

Thứ Năm 04/04/2024 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 04/04/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/4/2024: Chelsea - Man UtdLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/4/2024: Chelsea - Man Utd
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/4 rạng ngày sáng mai 5/4/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU chốt giá mua Ivan Toney

MU chot gia mua Ivan Toney
MU chốt giá mua Ivan Toney

Sir Jim Ratcliffe muốn có chân sút Ivan Toney vào Hè 2024, nhưng MU không đáp ứng đề nghị 100 triệu bảng cho một cầu thủ đã 28 tuổi. Theo đó, MU chỉ chấp nhận chi tối đa 60 triệu bảng cho cầu thủ của Brentford, nếu bị từ chối họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Rio Ferdinand vẫn đánh giá Man City cao hơn Liverpool và Arsenal

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand nhận định về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, anh nói với TNT Sports: “Liverpool có ba trận sân khách gặp Fulham, Everton và West Ham, đó là những trận đấu không hề dễ dàng, và họ hoàn toàn có thể mất điểm. Làm khách của Aston Villa cũng vậy và rõ ràng là họ phải làm khách của MU vào cuối tuần. Arsenal đối mặt với lịch thi đấu khó khăn nhất và Man City, tôi vẫn bảo lưu quan điểm họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Dù thành thật mà nói, tôi không muốn Man City vô địch”.

PSG muốn có Kounde

PSG đã cử đại diện sang thành phố Barcelona để đàm phán về chuyển nhượng Jules Kounde, cầu thủ mà Luis Enrique rất muốn có để tăng cường sức mạnh. Theo Radio Catalunya, đại diện PSG vừa có cuộc gặp với các thành viên Barca nhằm giải quyết vấn đề. Tuy vậy, quá trình đàm phán không có tiếng nói chung. Mối quan hệ giữa hai CLB vốn xấu đi trong những năm gần đây.

MU liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Chelsea

Điểm tin bóng đá sáng 0404 MU chốt giá mua Ivan Toney 1
Harry Maguire và Jonny Evans sẵn sàng đối đầu Chelsea

Phát biểu trước trận đấu, HLV Erik ten Hag báo tin vui về mặt lực lượng, ông nói: “Chúng tôi thiếu các lựa chọn nhưng điều tốt là Raphael Varane và Jonny Evans đã trở lại tập luyện chiều nay. Hôm qua Harry Maguire đã trở lại tập luyện.”

Kylian Mbappe được khuyên từ chối Real Madrid để đến Liverpool

Cựu cầu thủ Robert Pires khuyên Mbappe từ chối Real Madrid và chuyển đến Anh thi đấu. Anh nói: “Tôi muốn thấy cậu ấy ở Liverpool. Đó là một câu lạc bộ gia đình tuyệt vời. Có một kết cấu tốt ở đó, không áp lực, các cổ động viên thì rất bình tĩnh. Tôi nghĩ cặp Salah-Mbappe có thể cực kỳ bùng nổ. Tôi nghĩ cậu ấy có thể từ chối Real Madrid”.

Huyền thoại Arsenal thay đổi quan điểm về Kai Havertz

Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã dành nhiều lời khen ngợi cho Kai Havertz, người đang chơi rất tốt trong màu áo Pháo thủ. Ông nói với TNT Sports: “Tôi thực sự không đánh giá cao Kai Havertz khi anh ấy mới gia nhập Chelsea, bởi tôi không biết anh ấy chơi tốt nhất ở vị trí nào, và những màn trình diễn của anh ấy ở Chelsea cũng không thực sự nổi bật. Khi theo dõi Havertz chơi ở trận Siêu cúp nước Anh, và một vài trận đầu tiên ở Arsenal, tôi nghĩ nhận định của mình là đúng. Tuy nhiên, Havertz đang chơi thực sự tốt gần đây, anh ấy nổi bật ở vị trí tiền đạo. Anh ấy rất thông minh và liên tục qua mặt các hậu vệ. Anh ấy đang có phong độ tốt, và điều đó thực sự tốt với Arsenal lúc này. Có lẽ tôi sẽ phải thay đổi quan điểm của mình về anh ấy”.

Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Aaron Ramsdale

Khi được hỏi về tương lai của Ramsdale và mối liên hệ với Newcastle, Arteta nói: “Bạn biết đấy, tôi sẽ không bình luận về những điều đó”. Arteta sau đó được hỏi liệu có gợi ý nào cho thấy Ramsdale vẫn sẽ khoác áo Arsenal mùa tới hay không, ông trả lời: '”Một gợi ý? Có một thực tế là Aaron sẽ ở đây vì anh ấy là cầu thủ của chúng tôi và còn hợp đồng”.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành sao khủng Benfica

Điểm tin bóng đá sáng 0404 MU chốt giá mua Ivan Toney 2
Liverpool gia nập cuộc đua giành Joao Neves của Benfica

Theo O Jogo, trong số nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi Joao Neves, Liverpool tiến gần đến mức giá mà Benfica yêu cầu nhất. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Joao Neves là 120 triệu euro. Liverpool đưa ra đề nghị 100 triệu euro, trong đó 70 đến 80 triệu euro trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X