Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 03/12: Không đá một phút nào trước Newcastle, Raphael Varane quyết định rời MU

Chủ Nhật 03/12/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 03/12/2023.

Không đá một phút nào trước Newcastle, Raphael Varane quyết định rời MU

Raphael Varane san sang roi MU vao thang 1 nam 2024

Raphael Varane sẵn sàng rời MU vào tháng 1 năm 2024

Theo Metro, trung vệ Raphael Varane đang rất thất vọng vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag ở MU. Anh ngồi dự bị trước Newcastle nhưng không được sử dụng một phút nào. Ngôi sao người Pháp đã sẵn sàng rời đi vào tháng 1 năm 2024, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Hiện Bayern Munich và một vài đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm cựu sao Real Madrid.

Thomas Muller được khuyên rời Bayern Munich

Lothar Matthaus đã Thomas Muller nên rời Bayern Munich để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Ông nói: “Tại Bayern Munich, anh ấy sẽ không còn có được số phút thi đấu như cách đây hai năm. Cậu ấy có lẽ nên suy nghĩ nghiêm túc về những lời đề nghị, nếu ở lại Bayern cậu ấy sẽ không có được số phút thi đấu như mong muốn”. Hiện HLV Erik ten Hag đang hy vọng có thể mang Muller tới sân Old Trafford vào tháng 1 năm 2024. 

Newcastle trả giá đắt sau chiến thắng trước MU

Mặc dù đánh bại MU với tỷ số 1-0, nhưng Newcastle đã phải trả giá đắt khi thủ môn Nick Pope đã dính chấn thương vai khá nghiêm trọng ở những phút cuối cùng của trận đấu. Anh không thể tiếp tục thi đấu và xin thay người. Chấn thương ở vai của Pope khiến Eddie Howe thêm đau đầu, bởi những trụ cột khác của Newcastle như Dan Burn hay Callum Wilson cũng đang dưỡng thương. Sandro Tonali cũng sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì vi phạm quy tắc cá cược.

Kobbie Mainoo chuẩn bị được MU thưởng lớn

Điểm tin bóng đá sáng 0312 Không đá một phút nào trước Newcastle, Raphael Varane quyết định rời MU 1

Kobbie Mainoo trong màu áo MU

 

Kobbie Mainoo dự kiến sẽ được tăng lương gấp đôi ở MU mà không cần phải ký hợp đồng mới. Cầu thủ người Anh gia nhập lò đào tạo Carrington từ khi mới 9 tuổi. Mainoo đang nhận mức lương 10,000 Bảng/tuần ở MU. Nhưng trong hợp đồng hiện tại của Mainoo có điều khoản tăng 100% lương nếu như anh được ra sân thường xuyên ở đội một.

Ten Hag xác nhận sẽ chấn chỉnh Rashford sau trận thua Newcastle

HLV Ten Hag cho biết ông sẽ nói chuyện riêng với Marcus Rashford sau màn trình diễn tệ hại của cầu thủ này ở trận thua của MU trước Newcastle. Ông nói: “Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy, không phải nói với truyền thông”. Ten Hag cũng bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của MU trong hiệp một. Nhưng chiến lược gia người Hà Lan cho rằng MU đã chơi đủ tốt để có thể ghi bàn. Ông nói thêm: “Như tôi đã nói, tôi sẽ nói chuyện với đội bóng của mình. Chúng tôi có một vài cơ hội. Chúng tôi nghĩ rằng mình có thể ghi được một bàn thắng nhưng đó là một tình huống việt vị. Đáng lẽ chúng tôi đã có thể ghi bàn”.

Gareth Southgate phản ứng thế nào sau lễ bốc thăm vòng bảng Euro 2024?

Điểm tin bóng đá sáng 0312 Không đá một phút nào trước Newcastle, Raphael Varane quyết định rời MU 2

Gareth Southgate cảnh báo tuyển Anh sau lễ bốc thăm vòng bảng Euro 2024

 

HLV Gareth Southgate đã cảnh báo tuyển Anh không nên tự mãn sau khi tránh được một vài đội bóng lớn tại vòng bảng Euro 2024. Nói chuyện với BBC, Southgate nói: “Chúng tôi đã tránh được một vài đội bóng lớn, nhưng các đội ở bảng C cũng không hề dễ chịu chút nào. Đan Mạch là một đội bóng hàng đầu, họ có nhiều cầu thủ tốt. Bạn nhìn vào Serbia, họ có một tiền đạo cắm như Aleksandar Mitrovic, cầu thủ có thể gây rắc rối cho mọi hàng thủ. Slovenia là một trong những đội đầu tiên mà tôi từng đụng độ khi trở thành HLV của tuyển Anh, và tôi sẽ luôn nhớ rằng Joe Hart đã có một pha cứu thua ngày hôm đó, nếu anh ấy không làm được, tôi có thể không còn là huấn luyện viên đội tuyển Anh”.

HLV Arteta không hài lòng sau chiến thắng Wolves

HLV Mikel Arteta cho rằng Arsenal với những cơ hội có được lẽ ra phải có cho mình nhiều hơn 2 bàn thắng trong trận đấu với Wolves. HLV Arteta chia sẻ sau trận: "Tôi chỉ có thể khen ngợi cái cách mà các cầu thủ đã thi đấu. Họ rất xuất sắc, chiến đấu với một đội bóng thực sự mạnh và chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tỷ số lẽ ra phải khác, chúng tôi thực sự không may mắn trong một số thời điểm nhất định. Arsenal đã có vài lần dứt điểm trúng khung gỗ. Cuối trận, chúng tôi đã mắc một số sai lầm. Và tại Premier League, bạn sẽ bị trừng phạt nặng nề, nhưng sau đó thì trận đấu vẫn tiếp tục. Tôi hài lòng với cái cách toàn đội đã thi đấu. Nhưng lẽ ra chúng tôi phải ghi được 3 hay 4 bàn thắng ở trận đấu ngày hôm nay."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X