Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 01/02: MU chốt giá bán Rashford cho PSG

Thứ Năm 01/02/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 01/02/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/2/2024: Ronaldo đối đầu Messi!Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/2/2024: Ronaldo đối đầu Messi!
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/2 rạng ngày sáng mai 2/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU chốt giá bán Rashford cho PSG

PSG duoc cho la san sang chieu mo Rashford

PSG được cho là sẵn sàng chiêu mộ Rashford

Với hành vi vi phạm kỷ luật nghiêm trọng gần đây, Rashford bị MU phạt hai tuần lương. Nếu cầu thủ sinh năm 1997 không cải thiện phong độ và rời xa những cuộc vui bên ngoài sân cỏ, anh có thể bị bán ở Hè 2024. Nhân cơ hội này, PSG nhảy vào chèo kéo Marcus Rashford rời Old Trafford. Đội bóng nước Pháp muốn anh thế chỗ Mbappe, người nhiều khả năng gia nhập Real Madrid. Quỷ đỏ dưới sự giám sát của bộ sậu Sir Jim Ratcliffe có thể xem xét khả năng bán đứt Rashford nếu nhận được lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng.

Mohamed Salah báo tin vui cho NHM Liverpool

Salah đã bỏ lỡ trận đấu ở Premier League của Liverpool với Chelsea tại Anfield. Nhưng người hâm mộ Liverpool hy vọng rằng cầu thủ sinh năm 1992 sẽ trở lại ở trận đấu với Arsenal tại Emirates vào cuối tuần này. Theo đó Salah đăng một bức ảnh anh đang chạy trên sân tập vào chiều thứ 4, cho thấy rằng việc trở lại thi đấu có thể không còn quá xa.

MU nhận tin buồn từ Mason Mount

Vào tháng 12 năm ngoái, MU đăng video Mason Mount tập luyện trên thảm cỏ Carrington. Nhiều người dự đoán anh sẽ sớm trở lại. Tuy nhiên, theo Daily Mail, chấn thương của tiền vệ Mason Mount phức tạp hơn dự kiến, hiện vẫn chưa biết khi nào cầu thủ người Anh có thể trở lại thi đấu. Trong một hình ảnh mới nhất được đăng tải, cựu sao Chelsea vẫn đạp xe trong phòng gym. Trong lúc tiền vệ 25 tuổi nghỉ thi đấu, MU không giành những kết quả tốt. Quỷ đỏ đã bị loại ở Champions League và cúp Liên đoàn Anh, họ hiện đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 11 điểm. 

Arteta phát bực vì những tin đồn liên quan tới Barca

Điểm tin bóng đá sáng 0102 MU chốt giá bán Rashford cho PSG 1
Arteta được liên hệ dẫn dắt Barca

HLV Arteta thẳng thắn nói về những tin đồn sẽ rời Arsenal để dẫn dắt Barca: "Đó là những thông tin không chuẩn. Hoàn toàn là sự bịa đặt. Tôi không biết những thông tin ấy xuất phát từ đâu. Nhưng chúng hoàn toàn sai sự thật. Tôi thực sự cảm thấy khó chịu vì điều này. Không thể tin được. Không hiểu họ lấy nguồn và cơ sở ở đâu để đưa tin như vậy."

MU bất ngờ nối lại đàm phán vụ Jan Oblak

Theo trang tin chuyển nhượng Todo Fichajes, MU sẵn sàng chiêu mộ thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid với mức giá phù hợp ở Hè 2024. Cụ thể, MU đang liên hệ với Atletico để thảo luận về kế hoạch mua Jan Oblak trước khi đưa ra đề nghị chính thức. Đội ngũ lãnh đạo mới của MU - dưới quyền Sir Jim Ratcliffe tin rằng MU cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí thủ môn, và đã đưa cầu thủ của Atletico vào tầm ngắm. Mức giá mà Quỷ đỏ muốn đàm phán với Atletico là 35 triệu euro.

Real Madrid có đối thủ lớn vụ Bruno Guimaraes

Real Madrid chấp nhận chi 100 triệu euro mua tiền vệ Bruno Guimaraes, Los Blancos thực sự thèm khát cầu thủ này. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ có đối thủ lớn trong thương vụ này. PSG được cho là rất muốn có tiền vệ của Newcastle ở Hè 2024. Các nguồn tin từ Pháp cho biết, PSG muốn đưa Bruno Guimaraes tới sân Công viên các Hoàng tử, HLV Luis Enrique cũng đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Brazil.

Marco Asensio khiến Xabi Alonso buồn lòng

Điểm tin bóng đá sáng 0102 MU chốt giá bán Rashford cho PSG 2

Marco Asensio chơi không ấn tượng ở PSG

Nguồn tin từ nhà báo Patrick Berge, Bayer Leverkusen đang liên hệ Asensio. Đội bóng nước Đức cần bổ sung thêm nhân sự để hướng đến chức vô địch Bundesliga đầu tiên sau quãng thời gian dài chờ đợi. HLV Xabi Alonso đánh giá cao Asensio và đang tìm cách giúp anh cập bến Bay Arena. Tuy nhiên, theo báo chí Pháp, Marco Asensio không rời PSG trong những giờ cuối chuyển nhượng. Cựu cầu thủ Real Madrid quyết định ở lại Paris chiến đấu giành vị trí chính thức. Anh được cho là vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, Asensio đang nỗ lực tập luyện, cố gắng tận dụng cơ hội để lấy lại niềm tin từ Luis Enrique. 

Bản hợp đồng lớn tiếp theo của Liverpool đến từ Bayer Leverkusen

Hàng loạt những ngôi sao có thể rời Liverpoool ở Hè 2024, để tránh bị động trong quá trình chuyển giao, Liverpool đã đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm. Mục tiêu mới nhất của họ là tiền vệ Florian Wirtz, người đang chơi nổi bật trong màu áo Bayer Leverkusen. Wirtz là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công hay chơi ở vị trí số 9 ảo. Cầu thủ 20 tuổi đã ghi 5 bàn và cung cấp 7 kiến tạo ở Bundesliga mùa này, anh còn có thêm 2 bàn và 4 kiến tạo ở đấu trường Europa League. Tiền vệ 20 tuổi được Transfermarkt định giá cầu thủ Đức có giá trị cao thứ hai hiện nay, với mức 100 triệu euro, chỉ sau Jamal Musiala (110 triệu euro).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X