Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 12/8: Wenger xem thường các tân binh của M.U

Thứ Sáu 12/08/2016 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/8.


Wenger xem thường các tân binh của M.U. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, M.U đã chi đậm để mang về 4 tên tuổi là Paul Pogba, Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của HLV Arsene Wenger, đội bóng này dù có tiềm lực tài chính khủng để mua sao song Arsenal của ông vẫn đủ sức cạnh tranh vị trí tại Premier League.

Diem tin Bongda24h toi ngay 128 Wenger xem thuong cac tan binh cua MU hinh anh
HLV Wenger không tin những tân binh sẽ giúp M.U hơn Arsenal

HLV Bournemouth “nắn gân” Ibrahimovic trước khi đối đầu. Với hành trang đồ sộ về số bàn thắng và số danh hiệu trong quá khứ, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic được đặt rất nhiều kỳ vọng khi chuyển tới Man United hè này. Nhưng HLV Eddie Howe của Bournemouth, đội sẽ đối đầu Ibrahimovic và M.U ở vòng đầu tiên Premier League thì tự tin sẽ khắc chế được anh.

Guardiola muốn loại bỏ Joe Hart. Bất chấp luôn là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của Man City những mùa giải gần đây, thủ thành Joe Hart với một số sai lầm trong đợt giao hữu hè này không gây được ấn tượng với tân HLV Pep Guardiola. Ông đang nhắm tới cái tên Marc-Andre ter Stegen của Barcelona như một sự thay thế dài hạn.

Pedro đánh tiếng muốn rời Chelsea. Cách đây 1 năm, Chelsea đã phải bỏ ra tới 21 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Pedro từ Barcelona. Nhưng sau một vài trận đầu thành công, anh cho thấy rõ điểm yếu về thể lực khi chơi tại môi trường bóng đá Anh và không cong giữ được vị trí chính thức. Chán nản với thực tại, Pedro mới tới gặp lãnh đạo của Chelsea để đề đạt nguyện vọng được trở lại Tây Ban Nha chơi bóng.

Diem tin Bongda24h toi ngay 128 Wenger xem thuong cac tan binh cua MU hinh anh 2
Pedro không còn muốn gắn bó với Chelsea

Klopp muốn làm nên mùa giải lịch sử cùng Liverpool. Tới Liverpool tháng 10 năm ngoái, HLV Jurgen Klopp đã để lại ấn tượng mạnh cả trong lối chơi và tinh thần của đội bóng. Được hỗ trợ từ những bản hợp đồng ưng ý hè này, nhà cầm quân người Đức mong muốn sẽ cùng các cầu thủ tạo nên một mùa giải đại thành công, lưu lại trong tâm trí các CĐV trong nhiều năm.

Chelsea gạ Juventus mua Fabregas. Tờ Tuttosport tiết lộ HLV Antonio Conte của đang lên kế hoạch đẩy tiền vệ Cesc Fabregas đến Juventus. Được biết ông đang nghĩ tới việc sử dụng Eden Hazard ở trung tâm đồng nghĩa với tầm quan trọng của Fabregas đã bị giảm thiểu. Hiện Juventus đang cần tìm người thay Paul Pogba mới chuyển sang Man United và Fabregas là một trong những mục tiêu của họ.

Liverpool thiếu 2 trụ cột cho đại chiến với Arsenal. Liverpool rất có thể sẽ không có sự phục vụ của Daniel Sturridge và James Milner cho trận ra quân tại Premier League với Arsenal. Sturridge bỏ lỡ 2 trận giao hữu gần nhất của The Kop do chấn thương trong khi Milner vẫn còn đau gót chân sau va chạm ở trận thắng Barcelona 4-0 tuần trước.


Bongda24h.vn
 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượng và video bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X