Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/2: Chelsea tính mua sắm ồ ạt

Thứ Tư 08/02/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/2.

Chelsea tính mua sắm ồ ạt vào mùa hè. Tờ Yahoo Sports khẳng định Chelsea đang dự tính sẽ chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Valencia và tiền đạo Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Được biết, đội bóng thành London đã gửi một lời đề nghị tới sân Mestalla về trường hợp của Cancelo nhưng vẫn chưa đạt tới được mức phí 30 triệu euro mà Los Che yêu cầu. Trong khi đó, Chelsea cũng sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ nếu muốn thuyết phục Everton nhả tiền đạo ngôi sao của mình.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 82 Chelsea tinh mua sam o at hinh anh
Lukaku lại được đưa vào tầm ngắm của Chelsea

Roma phủ nhận chiêu mộ xong Kessie. Những tin đồn từ truyền thông Ý cho biết thương vụ Kessie cập bến Roma đã hoàn tất. Tuy nhiên, đích thân giám đốc thể thao Ricky Massara của đội bóng áo bã trầu mới đây đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn việc đã chiêu mộ thành công “Yaya Toure mới”.

Sao trẻ Chelsea sắp đến Đức. Theo nguồn tin từ SportBild, Borussia Monchengladbach đang dành những sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek của The Blues. Được biết, HLV Conte cũng sẵn lòng để măng non người Anh cập bến Bundesliga nhưng chỉ theo dạng cho mượn. Hậu vệ Andreas Christensen cũng đang có một quãng thời gian cho mượn thành công tại Monchengladbach và hứa hẹn sẽ sớm trở về cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 82 Chelsea tinh mua sam o at hinh anh 2
Ruben Loftus-Cheek ít có cơ hội ra sân tại Premier League

Arsenal đón tin vui từ Bellerin. Hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha đã gặp phải một chấn thương khá nguy hiểm trong trận đại chiến với Chelsea cuối tuần trước. Đã có những lo ngại chấn thương này sẽ ảnh hưởng đến não của cầu thủ chạy cánh tốc độ 21 tuổi. Tuy nhiên, kết quả chụp chiếu mới nhất cho thấy Bellerin đã hoàn toàn bình phục và đủ sức ra sân trong trận đấu giữa Hull City và Arsenal cuối tuần này.

HLV Klopp “hút máu” đội bóng cũ. Tờ The Sun đưa tin Liverpool đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Aubameyang của Dortmund với các ông lớn hàng đầu châu Âu khác. Jurgen Klopp đã từng có thời gian làm việc với chân sút người Gabon trước đó và đang hy vọng số tiền 40 triệu bảng là đủ để đưa ngôi sao đình đám này về Anfield.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 82 Chelsea tinh mua sam o at hinh anh 3
HLV Klopp muốn có Aubameyang thay Sturridge

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X