Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/3: Chelsea bán Costa để mua Sanchez

Thứ Tư 29/03/2017 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/3.

Chelsea theo dõi sao trẻ U21 Đức. Tờ Goal đưa tin HLV Conte dự tính sẽ đưa cầu thủ trẻ Jeremy Toljan của Hoffenheim về sân Stamford Bridge để dự bị cho bộ đôi Alonso – Moses. Hậu vệ 22 tuổi này đã được HLV Conte theo dõi từ thời còn ở Juventus. Nhiều khả năng Chelsea sẽ thuyết phục được Toljan ở kỳ chuyển nhượng hè tới bởi cầu thủ này vừa từ chối ký hợp đồng mới với đại diện của Bundesliga.

Chelsea bán Costa để mua Sanchez. Theo tờ Guardian, HLV Conte đã chỉ đạo đội ngũ chuyển nhượng của Chelsea biến Sanchez thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 vào mùa hè tới. Cũng theo nguồn tin này, đội bóng thành London sẽ bán tiền đạo chủ lực Costa để hiện thực hóa mục tiêu này. Theo đồn đoán, Pháo thủ sẵn sàng bán đi ngôi sao sáng nhất của mình nếu như nhận được đủ 50 triệu bảng.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 293 Chelsea ban Costa de mua Sanchez hinh anh
Sanchez là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea

M.U nhắm mua Eric Dier. Tờ The Sun khẳng định Man United đã xác định Eric Dier sẽ là người thay thế cho lão tướng Carrick kể từ mùa giải năm sau. Nhưng nếu muốn Spurs nhả người, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ phải bỏ ra số tiền ít nhất là 40 triệu bảng.

PSG sẽ giữ lại Emery. Tờ Le Parisien khẳng định PSG sẽ trao thêm một cơ hội nữa cho HLV Unai Emery cho dù thành tích của đội bóng ở mùa giải năm nay là khá bết bát. Gã nhà giàu nước Pháp đã bị Barcelona loại một cách khó hiểu ở vòng 1/8 Champions League và hiện đang đứng thứ hai ở Ligue 1, kém Monaco 3 điểm.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 293 Chelsea ban Costa de mua Sanchez hinh anh 2
HLV Emery đang có một mùa giải không mấy thành công ở PSG

Man City nhắm sao Bồ Đào Nha. Tờ A Bola đưa tin Man City đang dự tính sẽ tăng cường chất thép ở hàng tiền vệ bằng ngôi sao của Sporting Lisbon là William Carvalho. Được biết, đội bóng Bồ Đào Nha đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi lời đề nghị của The Citizens và đang ráo riết tìm người thay thế ngôi sao này.

Milan lên kế hoạch làm náo loạn TTCN hè. Tờ Corriere dello Sport cho hay, AC Milan đang tính sẽ rải “bom tiền” để chiêu mộ hàng loạt ngôi sao lớn ở kỳ chuyển nhượng tới. Những cái tên đang nằm trong danh sách của đội chủ sân San Siro có Cesc Fabregas, Aubameyang, hậu vệ Mateo Musacchio của Villarreal và ngôi sao tấn công Keita Balde của Lazio.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 293 Chelsea ban Costa de mua Sanchez hinh anh 3
Fabregas được liên hệ với AC Milan

Dortmund sắp gia hạn với Piszczek. Tờ Kicker khẳng định Dortmund đang tính sẽ trao cho công thần Lukasz Piszczek một bản hợp đồng mới. Cầu thủ người Ba Lan sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng vàng đen vào năm 2018. Tuy vậy, Dortmund vẫn muốn gắn bó với hậu vệ cánh 31 tuổi thêm một năm.
Tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 29/03
Những đội bóng lớn của châu Âu đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn. Cùng điểm qua danh sách những tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 29/3.

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X