Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/7: M.U được Juve báo giá vụ Dybala

Thứ Sáu 28/07/2017 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/7.

M.U được Juventus báo giá vụ Dybala. Theo nguồn tin từ nước Ý, Juventus đang rất muốn giữ chân tiền đạo Dybala. Và nếu muốn thuyết phục “Lão bà” nhả người, Man United sẽ phải chi ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục là 120 triệu euro, tương đương khoảng 107 triệu bảng.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 287 MU duoc Juve bao gia vu Dybala hinh anh
Dybala vừa có một mùa giải ấn tượng ở Juventus

Arsenal thất bại vụ Lemar. Theo tờ L’Equipe, Monaco đã từ chối lời đề nghị thứ 3 trị giá 50 triệu euro của Arsenal dành cho Thomas Lemar. Mới đây, phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco đã khẳng định chắc chắn rằng sao trẻ người Pháp không phải để bán.

Chelsea chi 61 triệu bảng mua Sandro. Tờ The Times đưa tin rằng Chelsea đang chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một hậu vệ để có được Alex Sandro. Trước đó, Man City đã thiết lập kỷ lục thế giới mới khi bỏ 52 triệu bảng để có được chữ ký của Benjamin Mendy. Nhưng The Blues đã sẵn sàng soán ngôi khi bỏ ra 61 triệu bảng cho hậu vệ trái 26 tuổi của Juventus.

Inter nhắm chiêu mộ Vidal. Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Inter đã biến tiền vệ Arturo Vidal thành mục tiêu chuyển nhượng số một ở kỳ chuyển nhượng hè này. Mức giá mà đội bóng nước Ý đưa ra để có được Vidal là khoảng 50 triệu euro. Hiện tại, Bayern đang có những mâu thuẫn trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi và không sẵn sàng tăng lương đến mức mà Vidal yêu cầu.

Coutinho sẽ ngốn của Barca 133 triệu bảng. Tờ Sport cho hay, Liverpool đã đưa ra mức giá mà họ mong muốn có được từ việc bán Philippe Coutinho. Tuyển thủ Brazil đã đồng ý chuyển đến Camp Nou nhưng Liverpool đang quyết tâm giữ chân ngôi sao sáng giá của mình. Và nếu như Barca quyết tâm chiêu mộ Coutinho, họ sẽ phải chi ra 133 triệu bảng cho The Kop.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 287 MU duoc Juve bao gia vu Dybala hinh anh 2
Barca đang thèm khát sự phục vụ của tiền vệ Coutinho

Arsenal nhận tin buồn từ sao Barca. Tờ Mirror đưa tin rằng Arsenal sẽ thất bại khi chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Barca. Galatasaray nhiều khả năng là bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ. Được biết, Turan sẽ nhận mức lương khoảng 70.000 bảng/tuần tại đội bóng mới.

Perisic sắp được gia hạn hợp đồng. Theo Football Italia, Inter đang rất cố gắng giữ Perisic khỏi tầm tay Man United. Sau khi từ chối lời đề nghị mới nhất của Quỷ đỏ, Inter tự tin rằng họ sẽ không đánh mất ngôi sao sáng của mình ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nhưng để chắc chắn, Nerazzurri sẽ thuyết phục Perisic ký vào một bản hợp đồng dài hạn hơn.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X