Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3: M.U và Chelsea nhắm sao Juve

Thứ Bảy 25/03/2017 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/3.

Chelsea lên kế hoạch trói chân Hazard. Tờ Daily Mirror khẳng định Chelsea đang dự tính sẽ trao cho Eden Hazard một bản hợp đồng mới để tránh bị Real Madrid nẫng mất siêu sao này. The Blues tỏ ra khá tự tin về triển vọng giữ được chân tiền vệ người Bỉ nhưng vẫn muốn đảm bảo mọi thứ chắc chắn hơn bằng một bản hợp đồng có thời hạn lâu hơn.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 253 MU va Chelsea nham sao Juve hinh anh
Real đang khao khát chữ ký của Hazard

3 ông lớn Premier League theo dõi Gibson. Theo tờ Daily Mail, Liverpool, Man City và Tottenham đều đang bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Ben Gibson của Middlesbrough. Cầu thủ 24 tuổi đã được gọi tập trung cùng đội tuyển Anh thay Smalling chấn thương và nhờ đó, mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này đã tăng vọt lên tới 25 triệu bảng.

Tottenham thanh lý Janssen. Tờ Mirrir đưa tin Spurs đã sẵn sàng chia tay tiền đạo Vincent Janssen ngay mùa hè tới cho dù họ còn chưa thanh toán xong khoản phí chuyển nhượng để chiêu mộ cầu thủ này năm ngoái. Chân sút người Hà Lan chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn từ các tình huống mở và hoàn toàn không phù hợp với lối chơi của Tottenham.

Man City dụ dỗ Donnarumma bằng lương khủng.
Tờ Corriere dello Sport cho biết đội bóng thành Manchester đã đưa ra mức lương 5 triệu euro/năm để thuyết phục Donnarumma. Thủ thành 18 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan vào năm sau và anh đang là miếng mồi ngon cho các đại gia hàng đầu châu Âu.

M.U và Chelsea nhắm sao Juve. Tờ Tuttosport đưa tin cả hai đội bóng Anh đều muốn có tiền vệ kỳ cựu Claudio Marchisio của Juventus. HLV Conte đã liên hệ với Marchisio được một thời gian nhưng ngôi sao của ĐT Italia không hề cho thấy ý định muốn chia tay thành Turin trong tương lai gần.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 253 MU va Chelsea nham sao Juve hinh anh 2
Marchisio được M.U và Chelsea nhắm đến

Arsenal tranh sao trẻ Schalke với Tottenham. Theo nguồn tin từ Daily Mirror, tiền vệ Leon Goretzka đang là mục tiêu được cả Arsenal và Tottenham hướng đến. Cầu thủ trẻ 22 tuổi đã từ chối ký vào hợp đồng mới và Schalke đang tính sẽ bán anh để tránh bị mất trắng. Juventus cũng đang theo sát thương vụ này để tăng cường thêm lựa chọn ở tuyến tiền vệ.
Neymar bất ngờ đạt được thỏa thuận với Chelsea
Tờ Tuttosport khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Neymar với mức giá vào khoảng 180 triệu euro.

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X