Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/9: M.U ra giá khủng cho Dybala

Chủ Nhật 24/09/2017 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/9.

M.U ra giá siêu khủng cho Dybala. Theo tờ Mirror, ngôi sao tấn công Paulo Dybala đã bất ngờ trở thành mục tiêu mới nhất của Man United. Cầu thủ 23 tuổi hiện không có điều khoản phá vỡ trong hợp đồng với Juventus. Dự kiến, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 155 triệu bảng để có được chữ ký của Dybala. Tuy vậy, điểm đến mà cầu thủ người Argentina ưa thích được đồn đoán là Barcelona.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 249 MU ra gia khung cho Dybala hinh anh
Tiền đạo Dybala đang chơi thăng hoa mùa này

Ozil muốn chuyển tới M.U. Cũng theo nguồn tin từ Mirror, tiền vệ Mesut Ozil đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Arsenal. Được biết, mong muốn của cầu thủ người Đức lúc này là tới đầu quân cho Man United. Ozil sẽ hết hạn hợp đồng với Pháo thủ vào mùa hè năm sau và dự kiến sẽ thoải mái đàm phán với các đội bóng theo đuổi Anh vào tháng Một tới.

Everton nhắm chiêu mộ Giroud.
Theo truyền thông Anh, tiền đạo Olivier Giroud cũng đang có dự định chia tay Arsenal trong tương lai gần. Cầu thủ người Pháp đã suýt phải rời sân Emirates trong mùa hè vừa qua và việc anh phải ngồi dự bị thường xuyên trong giai đoạn đầu mùa giải khiến tâm lý của Giroud không còn muốn cống hiến cho Arsenal như trước. Được biết, anh đang tìm kiếm bến đỗ mới ngay tháng Một tới. Và Everton đã lập tức bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Real Madrid theo dõi Mane. Tờ Diario Madridista đưa tin rằng Real Madrid đang theo dõi sát sao sự phát triển của ngôi sao Sadio Mane tại Liverpool. Cầu thủ người Senegal đã tỏa sáng trong màu áo Lữ đoàn đỏ kể từ khi chuyển tới đây từ Southampton. Anh cũng được Barca quan tâm và hai đại gia của bóng đá Tây Ban Nha đã sẵn sàng cạnh tranh khốc liệt trong thương vụ này.

Ramos sắp gia hạn với Real. Theo tờ Marca, Real Madrid chuẩn bị hoàn tất việc giữ chân một trụ cột khác trong đội hình là đội trưởng Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021. Rất có thể Ramos đang nhắm tới việc giải nghệ ngay trong màu áo Kền kền trắng.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X