Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/2: M.U sẽ bán De Gea nếu có Kroos

Thứ Năm 22/02/2018 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/2.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 222 MU se ban De Gea neu co Kroos hinh anh
M.U sẵn sàng bán De Gea nếu có Kroos

M.U sẽ bán De Gea nếu có Kroos. Tờ Don Balon khẳng định tương lai của tiền vệ Toni Kroos sẽ quyết định việc Man United có bán De Gea ở mùa hè tới hay không. Được biết, De Gea là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Real Madrid ở mùa hè tới. Nhưng HLV Jose Mourinho sẽ chỉ bán thủ thành người Tây Ban Nha nếu như nhận lại ngôi sao Toni Kroos. Tuyến giữa cũng là nơi mà Man United cần phải bổ sung gấp vào mùa hè tới.

Raiola muốn đưa Pogba rời M.U. Theo tờ Sports Illustrated, người đại diện Mino Raiola đang cố gắng đưa Pogba rời khỏi Man United. Được biết, Pogba đã có những mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho trong nhiều tuần gần đây và Raiola đã lập tức liên hệ với các CLB khác để thương thảo về một vụ chuyển nhượng. Pogba mới bị Mourinho bỏ ngoài đội hình xuất phát trong trận đấu với Sevilla, qua đó khiến cho mối quan hệ thầy trò này ngày càng thêm căng thẳng.

Liverpool muốn có Navas. Tờ Diario Gol cho biết Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm tới thủ thành Keylor Navas của Real Madrid. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Costa Rica chỉ rơi vào khoảng 20 triệu euro. Thủ thành Alisson của Roma cũng đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool nhưng mức phí chuyển nhượng lên đến 80 triệu euro là quá cao.

Sao Atletico sắp đến Trung Quốc.
Tờ L’Equipe đưa tin ngôi sao tấn công Yannick Ferreira-Carrasco đang chuẩn bị chuyển đến đầu quân cho đội bóng Trung Quốc là Dalian Yifang. Cầu thủ chạy cánh này có giá trị chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng. Anh phải rời khỏi Atletico sau khi đã đổ vỡ quan hệ với HLV Simeone hồi đầu mùa. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ hoàn thành trong tương lai gần.

4 đội bóng nước Pháp tăm tia Benzema.
Theo Le10Sport, tiền đạo Karim Benzema đang nhận được sự quan tâm của 4 đội bóng chơi ở Ligue 1. Được biết, Lyon, PSG, Marseille và Monaco là những cái tên đang theo dõi ngôi sao 30 tuổi. Theo nguồn tin này, Benzema cũng rất vui vẻ hồi hương nếu có cơ hội.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X