Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7: M.U sắp chốt xong vụ Perisic

Thứ Ba 18/07/2017 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/7.

M.U sắp chốt xong vụ Perisic. Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định Man United và Inter đang gần đi tới thống nhất về mức phí chuyển nhượng dành cho tiền vệ chạy cánh Ivan Perisic. Ngôi sao người Croatia đã rời khỏi trại tập trung của Inter hôm thứ Bảy tuần trước và hiện không muốn hội quân cùng toàn đội tại Trung Quốc. Được biết, mức giá mà Inter yêu cầu là 48 triệu bảng hoặc Quỷ đỏ phải để Anthony Martial ra đi theo chiều ngược lại.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 187 MU sap chot xong vu Perisic hinh anh
Perisic đang ở rất gần Man United

Dortmund từ chối Chelsea, quyết giữ Aubameyang. Theo tờ Kicker, Borussia Dortmund đã quyết định giữ tiền đạo Aubameyang và gạt phăng lời đề nghị khủng trị giá 70 triệu bảng từ phía Chelsea. Được biết, đội bóng thành London rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Gabon sau khi đã để lọt mục tiêu Lukaku vào tay Man United. Tuy vậy, khả năng Dortmund nhả Aubameyang là vẫn có nếu như The Blues đồng ý chi 100 triệu euro.

Liverpool sắp có tân binh thứ 2. Tờ Sky Sports đưa tin hậu vệ trái Andrew Robertson đã rời trại tập trung của Hull City tại Bồ Đào Nha để quay trở lại xứ sở sương mù. Dự kiến, cầu thủ này sẽ hoàn tất việc chuyển đến Liverpool với mức giá 10 triệu bảng trong ít ngày tới.

PSG nhảy vào cuộc đua giành Sanchez. Tờ Daily Mirror khẳng định rằng tiền đạo Alexis Sanchez có thể sẽ chia tay Arsenal để gia nhập Paris Saint-Germain hè này. Mặc dù đã được liên hệ với Man City trong một thời gian dài nhưng khả năng Sanchez cập bến Etihad là rất thấp. Dẫu vậy, do muốn thi đấu tại Champions League mùa tới nên cầu thủ người Chile đã lựa chọn PSG để nhận được sự tán thành từ BLĐ Pháo thủ.

Merseyside đại chiến vì sao PSG. Tờ RMC Sport cho biết sao trẻ Presnel Kimpembe đang nằm trong tầm ngắm của hai đội bóng nước Anh là Liverpool và Everton. Mặc dù mới ký hợp đồng mới với PSG nhưng cầu thủ trẻ 21 tuổi đang đứng trước tương lai bất định mùa hè này.

Juventus sắp chốt vụ Szczesny. Mới đây, trang Twitter của Juventus đã đăng tải bức ảnh thủ thành Wojciech Szczesny đã đến Turin để chuẩn bị kiểm tra y tế và hoàn tất mọi thủ tục để chuyển đến Juventus. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Man City tiến gần cựu thủ thành Liverpool. Tờ The Times đưa tin thủ môn Pepe Reina đã bất ngờ trở thành một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City. Cựu thủ thành của Liverpool đã từng làm việc dưới thời Pep Guardiola tại Bayern Munich và anh được chiến lược gia người Tây Ban Nha lựa chọn làm phương án dự bị thay Joe Hart.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X