Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2: M.U gặp đối thủ ở vụ Lindelof

Thứ Năm 16/02/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/2.

M.U gặp đối thủ ở vụ Lindelof. Tờ Tutto Mercato khẳng định rằng Man United đã đạt thỏa thuận miệng chiêu mộ trung vệ trẻ Victor Lindelof của Benfica vào kỳ chuyển nhượng hè tới. Tuy nhiên, Roma đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký cầu thủ người Thụy Điển trong nỗ lực tìm người thay thế Kostas Manolas. Với những gì Lindelof đang thể hiện, M.U hứa hẹn sẽ còn phải đối diện với nhiều sự cạnh tranh hơn nữa từ các đối thủ trong tương lai.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 162 MU gap doi thu o vu Lindelof hinh anh
Roma cạnh tranh Lindelof với M.U

Man City và Chelsea đại chiến vì sao Monaco. Tờ báo hàng đầu nước Pháp L’Equipe khẳng định Chelsea đang rất quan tâm tới ngôi sao tấn công trẻ tuổi Thomas Lemar của Monaco. Được biết, Man City cũng đã theo dõi thương vụ này từ lâu và cũng chuẩn bị có những lời đề nghị đầu tiên gửi đến đội bóng xứ Công quốc. Dự kiến, Monaco sẽ chỉ để sao trẻ 21 tuổi ra đi nếu như nhận đủ số tiền 30 triệu bảng. Mùa này, Lemar đã ghi được tới 10 bàn và kiến tạo 7 lần trên mọi đấu trường.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 162 MU gap doi thu o vu Lindelof hinh anh 2
Thomas Lemar là một sao trẻ tiềm năng của Monaco

Dybala lên tiếng chốt tương lai. Ngôi sao trẻ tuổi Paulo Dybala vừa lên tiếng tuyên bố rằng anh sẽ từ chối những sự quan tâm từ Manchester City và Real Madrid để tiếp tục gắn bó với Juventus. Cầu thủ người Argentina thậm chí còn khẳng định rằng anh sắp đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với “Bà đầm già”.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 162 MU gap doi thu o vu Lindelof hinh anh 3
Dybala khẳng định sẽ tiếp tục khoác áo Juve

Trả 100 triệu euro, M.U vẫn không có được Muller. Giám đốc tài chính của Bayern Munich, ông Jan-Christian Dreesen tiết lộ rằng “Hùm xám” từng từ chối lời đề nghị mua Thomas Muller trị giá 100 triệu euro từ phía Man United vào mùa hè năm 2015. Khi đó, HLV Van Gaal rất quyết tâm tái ngộ cậu học trò cũ tại sân Old Trafford nhưng không thể thuyết phục nổi Bayern nhả người.

Terry từ chối chuyển đến Mỹ. Theo tờ Daily Star, trung vệ John Terry đã từ chối 3 lời đề nghị từ phía các đội bóng đang chơi tại MLS để tiếp tục gắn bó với Chelsea. Bản hợp đồng hiện tại của lão tướng người Anh với The Blues sẽ đáo hạn vào mùa hè và anh đã quyết định gắn bó những ngày tháng cuối cùng với sân Stamford Bridge trước khi giải nghệ.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 162 MU gap doi thu o vu Lindelof hinh anh 4
Terry có cơ hội rời Chelsea nhưng đã lựa chọn ở lại

Chủ tịch Napoli muốn có Ibra. Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli khẳng định rằng Zlatan Ibrahimovic chính là bản hợp đồng trong mơ mà ông muốn đưa về sân San Paolo. Tuy vậy, khả năng thương vụ này xảy ra là không cao bởi Ibra hiện đang là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho tại Man United.

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X