Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/12: Sao Real muốn đầu quân cho M.U

Thứ Bảy 16/12/2017 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/12.

Asensio muốn đầu quân cho M.U. Tờ Diario Gol khẳng định Man United rất quan tâm tới Asensio và mới đây tiền vệ trẻ tuổi này cũng được cho là muốn đến chơi bóng tại sân Old Trafford. Theo nguồn tin trên, Asensio đang không hạnh phúc tại Real Madrid và mối quan hệ giữa anh và HLV Zidane không còn gần gũi như trước.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 1612 Sao Real muon dau quan cho MU hinh anh
Asensio là sao trẻ có tiềm năng ấn tượng

Conte đến Madrid, Ancelotti trở lại Chelsea. Tờ The Sun khẳng định Real Madrid đã bất ngờ nhắm HLV Conte để thay thế Zidane sau những kết quả nghèo nàn của đội bóng ở mùa giải này. Trong khi đó, Daily Record đưa tin Carlo Ancelotti sẽ trở lại nắm quyền tại Stamford Bridge ở mùa giải tới. Được biết, Carletto đã đàm phán với chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea và gần như chắc chắn sẽ thay thế Conte trong tương lai.

Barca nâng giá hỏi mua Coutinho. Tờ Mundo Deportivo khẳng định mục tiêu chính của Barca mùa đông này sẽ là giành chữ ký của tiền vệ Coutinho. Gã khổng lồ xứ Catalonia đã sẵn sàng trở lại với một lời đề nghị thậm chí còn cao hơn mùa hè. Dự kiến, Barcelona sẽ chi ra khoảng 145 triệu euro để thuyết phục Liverpool và có thể hoàn thành mục tiêu của mình ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Mourinho sẵn sàng để Mkhitaryan ra đi. Tờ BBC Sport đưa tin HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng để Mkhitaryan ra đi ngay mùa đông này. Thuyền trưởng của Quỷ đỏ từng để Memphis Depay và Morgan Schneiderlin chia tay sân Old Trafford mùa đông năm ngoái. Được biết, mối quan hệ đổ vỡ là nguyên nhân chính khiến Mkhi phải cuốn gói ra đi sớm.

Arsenal chuẩn bị thay máu lực lượng.
Tờ Daily Mail đưa tin Arsenal đã sẵn sàng để 10 cầu thủ đội một ra đi trong thời gian tới. Với việc Giám đốc nhân sự Sven Mislintat mới được bổ nhiệm, đội bóng đã lên một kế hoạch thay máu lực lượng trên diện rộng. Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Per Mertesacker là 3 trong số những cầu thủ có khả năng cao nhất phải chia tay đội bóng thành London.

Chelsea dùng Batshuayi câu Lemar. Theo The Sun, tiền đạo Michy Batshuayi sẽ được Chelsea sử dụng như một phần hợp đồng chiêu mộ Thomas Lemar trong tháng Một tới. Đây là cách để The Blues giảm đáng kể mức phí chuyển nhượng 92 triệu bảng mà Monaco gắn cho Lemar.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X