Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/1: Đại gia TNK tranh giành Ibrahimovic

Thứ Bảy 13/01/2018 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 13/1.

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ tranh giành Ibrahimovic. Tờ fotoMac đưa tin tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của hai đội bóng hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas và Galatasaray. Ngôi sao 36 tuổi hiện chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford tới cuối mùa giải này. Anh đang chật vật tìm lại phong độ sau khi bị dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng từ mùa giải năm ngoái.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 131 Dai gia TNK tranh gianh Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic không còn giữ được chỗ đứng ở Man United

M.U sẽ cạnh tranh với Liverpool để có Pulisic. Tờ Independent khẳng định Man United sẽ cố gắng vượt mặt Liverpool để chiêu mộ sao trẻ tiềm năng Pulisic của Dortmund. Hiện tại, Pulisic đang có được suất đá chính ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia dù mới 19 tuổi. Quốc tịch Mỹ khiến cho cầu thủ này càng trở nên hấp dẫn hơn vì giá trị thương mại lớn.

Liverpool sẽ có Keita vào ngày mai?
Tờ Express đưa tin Liverpool đã quyết định đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ tiền vệ Naby Keita. Đây là một nỗ lực của The Kop để tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền vệ sau sự ra đi của Coutinho.

Real tính “đào mỏ” Tottenham. Tờ Don Balon cho hay Real Madrid đã đưa bộ ba Harry Kane, Dele Alli và HLV Mauricio Pochettino của Tottenham vào tầm ngắm. Los Blancos đã chuẩn bị cho một cuộc thay máu rầm rộ vào mùa hè tới và đây là những cái tên được nhắm đến để đưa đội bóng trở lại với cuộc cạnh tranh ngôi vương tại La Liga mùa sau.

Juventus chuẩn bị có Darmian. Theo Corriere dello Sport, Juventus đã đàm phán với Man United về việc chuyển nhượng hậu vệ Darmian. Ngôi sao đa năng này không còn được Mourinho trọng dụng nhưng vẫn được các đội bóng Ý thèm khát vào lúc này.

Milan chiêu mộ Dzeko. Tờ Tuttosport đưa tin AC Milan đang dự tính sẽ gửi lời đề nghị tới Roma để có được tiền đạo Edin Dzeko. Cựu cầu thủ của Man City đang có phong độ ghi bàn tốt trong màu áo bã trầu và được xem là cái tên có khả năng đưa AC Milan trở lại với sân chơi Champions League.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X