Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/12: Mkhitaryan gặp Mourinho chốt tương lai

Thứ Ba 12/12/2017 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/12.

Mkhitaryan muốn được chốt tương lai. Tờ Daily Star đưa tin tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang mong muốn có một buổi nói chuyện thẳng thắn với HLV Jose Mourinho để biết liệu anh có còn tương lai tại Man United hay không. Tuyển thủ người Armenia mới chỉ có 1 lần ra sân từ ghế dự bị trong 1 tháng qua. Gần đây, anh cũng đã được liên hệ quay trở lại đội bóng cũ Dortmund.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 1212 Mkhitaryan gap Mourinho chot tuong lai hinh anh
Mkhitaryan đang bị Mourinho đày ải tại M.U
Real Madrid nhắm Salah.
Tờ Don Balon khẳng định Real Madrid đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Mohamed Salah của Liverpool. Được biết, nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha thậm chí còn sẵn sàng để Lucas Vazquez ra đi theo chiều ngược lại như một phần của hợp đồng. Cho đến lúc này, Salah đã đóng góp được tới 19 bàn thắng cho Liverpool.

Chelsea chưa từ bỏ vụ Barkley. Tờ Daily Mail đưa tin rằng Chelsea vẫn đang quan tâm tới ngôi sao Ross Barkley của Everton. Dự kiến, đội bóng thành London sẽ chuyển một lời đề nghị nữa tới Goodison Park trong mùa đông. The Blues từng bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Barkley mùa hè vừa qua nhưng HLV Conte và các cộng sự vẫn chưa từ bỏ hy vọng trong thương vụ này.

Real sắp có tân binh. Tờ Marca cho biết Real Madrid đang tiến rất gần tới chữ ký của thủ thành Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao. Dự kiến, Kiko Casilla sẽ phải rời Bernabeu để dọn đường cho Arrizabalaga cập bến Real ngay kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

Juventus tăm tia Bellerin. Theo Tuttosport, Juventus đã xác định hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào mùa hè tới. Với việc cựu binh Stephan Lichtsteiner nhiều khả năng ra đi, Bianconeri đã lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế ngay lúc này. Thomas Meunier và Sime Vrsaljko là những lựa chọn khác nếu Arsenal cứng rắn không bán Bellerin.

Bayern nhắm thủ thành của Leverkusen. Theo tờ Bild, Bayern Munich đã có những động thái tiếp cận thủ thành Bernd Leno của Bayer Leverkusen. “Hùm xám” dự định sẽ tăng cường thêm vị trí thủ môn ở mùa giải năm nay khi mà Neuer vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương bàn chân.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X