Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 10/3: M.U nhắm chiêu mộ sao Dortmund

Thứ Bảy 10/03/2018 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/3.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 103 MU nham chieu mo sao Dortmund hinh anh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 10/3: M.U nhắm chiêu mộ sao Dortmund

PSG vẫn lờ mờ về tương lai Neymar. Tờ Le Parisien cho biết ngay cả ban lãnh đạo Paris Saint-Germain cũng không biết kế hoạch của Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Cầu thủ người Brazil vừa chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu bảng ở mùa hè năm ngoái. Tuy vậy, Neymar đang được liên hệ chuyển tới Real Madrid hoặc Man United sau khi PSG bất ngờ bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League năm nay.

Man City nhắm chiêu mộ Lemar. Tờ Telegraph đưa tin Manchester City đang tính vượt mặt Liverpool và Arsenal để chiêu mộ tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi Thomas Lemar của Monaco. Cả Liverpool và Arsenal đều được liên hệ với ngôi sao tuyển Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và sự quan tâm đó chắc chắn cũng sẽ không giảm bớt trong thời gian tới. Nhưng HLV Pep Guardiola đang rất muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh sau khi đã thất bại trong cả hai thương vụ Alexis Sanchez và Riyad Mahrez vào mùa đông vừa qua.

Liverpool muốn có sao Barca. Theo Don Balon, Liverpool đang bày tỏ mong muốn có được chữ ký của tiền vệ Ivan Rakitic. HLV Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ cầu thủ người Croatia và mong muốn có ngôi sao này để thay thế cho Coutinho.
Kết quả MU vs Liverpool đại chiến vòng 30 Premier League 2017/18
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Liverpool trận đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2017/18 diễn ra tối ngày hôm nay 10/3. Thông tin kết quả, tỷ...

M.U nhắm trung vệ Dortmund. Tờ Mirror khẳng định Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm trung vệ Sokratis của Dortmund vào mùa hè. Quỷ đỏ đang rất thèm khát một trung vệ mới và đã theo dõi cầu thủ 29 tuổi trong vài tuần gần đây. Được biết, Man United còn quan tâm tới Toby Alderweireld và Varane.

Griezmann chuẩn bị tới Barca. Theo nguồn tin từ Sport, tiền đạo Antoine Griezmann đã sẵn sàng chuyển tới thi đấu cho Barca ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Được biết, cầu thủ người Pháp đã bắt đầu tìm nhà ở Catalunya vào thời điểm này.

Emery không sợ bị PSG sa thải. HLV Unai Emery của Paris Saint-Germain đã chia sẻ với các phóng viên rằng ông không hề lo lắng về chuyện bị sa thải sau khi mùa giải này kết thúc. Emery đang đưa PSG tới cú ăn 3 ở giải quốc nội nhưng lại không thể giúp đội bóng vượt qua Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Và đó là lý do khiến ông đang đứng trước nguy cơ đánh mất chiếc ghế nóng ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X