Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/12: Barca và Real đại chiến vì sao M.U

Thứ Bảy 30/12/2017 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/12.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 3012 Barca va Real dai chien vi sao MU hinh anh
Blind được hai ông lớn Tây Ban Nha quan tâm

Barca và Real đại chiến vì Blind. Tờ Daily Express đưa tin ngôi sao Daley Blind đang là mục tiêu chuyển nhượng của hai gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid. Cầu thủ người Hà Lan không còn được Mourinho sử dụng trong thời gian gần đây và đã được Barca nhắm đến để thay thế Mascherano. Trong khi đó, Real xem Blind là một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ với giá cả khá phải chăng.
Inter theo dõi Mkhitaryan. Tờ Sky Sports đưa tin Inter đang theo dõi sát sao tình cảnh của tiền vệ Mkhitaryan tại Man United để lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này. Cựu sao Dortmund đã đổ vỡ quan hệ với Mourinho và phải ngồi ngoài trong vài tháng gần đây. Được biết, Inter cũng nhắm đến những mục tiêu khác là Gerard Deulofeu của Barca và Javier Pastore của PSG ngay trong phiên chợ đông này.

Hazard đã sẵn sàng chuyển đến Real. Theo cha của Hazard, tiền vệ người Bỉ đã từ chối cơ hội gia hạn hợp đồng với Chelsea để chờ một lời đề nghị từ Real Madrid. “Điều tôi có thể tiết lộ là Hazard đã từ chối ký vào hợp đồng mới với Chelsea. Hazard rất mong đợi được đầu quân cho Real Madrid và đó đang là động lực chiến đấu của con trai tôi vào thời điểm này”, ông chia sẻ trên tờ Le Soir.

Klopp quyết chiêu mộ sao trẻ Real. Tờ Diario Gol khẳng định tiền vệ trẻ Dani Ceballos của Real đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool. HLV Klopp đã ngắm ngôi sao này để thay thế cho Philippe Coutinho, người nhiều khả năng sẽ chuyển đến Barcelona ngay trong mùa đông. Nếu như thương vụ đình đám trên trở thành hiện thực, HLV Klopp sẽ hỏi mượn Ceballos từ Real từ giờ cho tới cuối mùa giải.

3 đội bóng Premier League muốn có sao Liverpool. Tờ Independent đưa tin rằng tiền đạo Danny Ings đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng vào lúc này. West Brom xác định ngôi sao người Anh là mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên. Tuy vậy, họ sẽ phải đối đầu với West Ham và cả Newcastle ở thương vụ này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X