Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/9: M.U và Arsenal tranh sao Schalke

Thứ Bảy 23/09/2017 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 23/9.

Một loạt đội bóng muốn có sao PSG. Tờ Calciomercato khẳng định Inter, Man United và Arsenal đang chuẩn bị đại chiến để có chữ ký của tiền vệ chạy cánh Lucas Moura của PSG. Hai đội bóng Premier League đã liên hệ với cầu thủ người Brazil từ lâu trong khi Inter muốn có Moura theo dạng cho mượn vào mùa đông tới.

Juve và PSG đại chiến vì Fabinho. Tờ Le10 Sport khẳng định hai đại gia hàng đầu châu Âu đều đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Fabinho bên phía Monaco. Cả hai đội bóng này đều có tên trong danh sách theo đuổi cầu thủ người Brazil hè vừa qua nhưng không thể thuyết phục được Monaco nhả người. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đòi hỏi có được món tiền 60 triệu bảng mới chịu bán cựu cầu thủ Real Madrid.

Real nhắm thủ môn của Bilbao. Theo Don Balon, những cuộc đàm phán giữa thủ thành Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao với Real Madrid đang diễn ra khá tốt. Tờ Marca trước đó cũng đăng tải thông tin cho rằng thủ thành được Real nhắm là sự thay thế lâu dài cho Keylor Navas tại Bernabeu. Hợp đồng của Arrizabalaga sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và một thương vụ chuyển đến Real sẽ sớm trở thành hiện thực với thần gác đền người Tây Ban Nha.

M.U và Arsenal tranh sao Schalke. Tờ Bild khẳng định Man United và Arsenal là hai trong số những đội bóng đang theo sát bước tiến của tiền vệ Leon Goretzka tại Schalke. Tuyển thủ Đức sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau và được cả những đại gia hàng đầu châu Âu khác như Bayern Munich hay Barcelona để ý.
Goretzka da tu choi M.U de chon Schalke
Leon Goretzka lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia châu Âu

Man City có thể nhận trái đắng vụ Sanchez. Tờ The Sun đưa tin rằng Man City hoàn toàn có thể bị PSG đánh bại trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Đội bóng thành Manchester đã dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tuyển thủ Chile hè vừa qua. Tuy vậy, Paris Saint-Germain đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh cho Sanchez với mức lương 275.000 bảng/tuần cùng những khoản thưởng hấp dẫn. Nếu Sanchez không gia hạn hợp đồng với Arsenal, cơ hội nhìn chung được chia đều cho rất nhiều đội bóng vào mùa hè tới.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X