Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/5: MU ra giá “khủng” cho sao Monaco

Thứ Ba 23/05/2017 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 23/5.

MU ra giá “khủng” cho sao Monaco. Theo nguồn tin từ nước Pháp, Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị rất khó từ chối tới Monaco để có được sự phục vụ của tiền vệ sáng tạo Bernardo Silva. Cầu thủ người Bồ là một phần quan trọng trong chiến dịch đua vô địch Ligue 1 mùa này của Monaco, in dấu giày trong 17 bàn thắng của đội bóng xứ Công quốc tại giải VĐQG Pháp.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 235 MU ra gia khung cho sao Monaco hinh anh
Mourinho muốn có Bernardo Silva bằng mọi giá

Chelsea và Bayern nhắm Kyle Walker. Tờ The Sun khẳng định Chelsea và Bayern đều đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký hậu vệ cánh phải Kyle Walker của Tottenham. Man City được cho là đội bóng nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của cầu thủ người Anh nhưng giờ đây họ đã bất ngờ phải đối diện với những cuộc cạnh tranh thực sự gắt gao từ các ông lớn khác.

Arsenal đàm phán với Onyekuru.
Tờ Sky Sports đưa tin Pháo thủ đang nhắm tới tiền đạo Henry Onyekuru của KAS Eupen. Ngôi sao 19 tuổi này đã trở thành Vua phá lưới của giải VĐQG Bỉ sau khi ghi được 20 bàn thắng ở mùa giải vừa qua. Được biết, Everton và Southampton cũng quan tâm tới ngôi sao tiềm năng này.

HLV Zidane muốn có Kante. Tờ Don Balon đưa tin rằng HLV Zidane đã biến tiền vệ N’golo Kante thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Nguyên nhân xuất phát từ những màn trình diễn không tốt của Casemiro trong những tuần gần đây. Đích thân chiến lược gia người Pháp đã nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez về việc chiêu mộ Kante và có thể sẽ gửi một lời đề nghị tới Chelsea trong thời gian tới.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 235 MU ra gia khung cho sao Monaco hinh anh 2
Kante lọt vào mắt xanh của HLV Zidane

Pepe tiến tới Inter. Theo tờ AS, Pepe sẽ rời khỏi Bernabeu để chuyển tới đầu quân cho Inter ở mùa hè tới. Fabio Coentrao, James Rodriguez và Mariano cũng là những cái tên hầu như chắc chắn sẽ chia tay Kền kền trắng ở mùa giải tới.

Liverpool sắp sửa chiêu mộ được sao Leicester. Tờ Mirror cho hay, Liverpool đã sẵn sàng đánh bại những đối thủ cạnh tranh như Everton hay Tottenham để có được chữ ký của cầu thủ trẻ Demarai Gray bên phía Leicester. Hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi với “bầy cáo” có điều khoản giải phóng chỉ ở mức 12 triệu bảng, một con số Liverpool sẵn sàng chi ra mà không có vấn đề gì.

Moyes chia tay Sunderland. Thông tin này đã được chủ tịch Ellis Short của Sunderland chính thức xác nhận trên trang chủ đội bóng. Được biết, Moyes đã quyết định từ chức chứ không phải do nhận trát sa thải từ BLĐ.

Juventus chính thức chiêu mộ sao Chelsea. Tiền vệ chạy cánh Juan Cuadrado đã chính thức ký hợp đồng đầu quân cho Juventus tới năm 2020. Được biết, đội bóng nước Ý sẽ trả cho Chelsea 20 triệu euro theo 3 đợt, bắt đầu từ năm tài khóa tiếp theo.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X