Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/10: Ozil tiết lộ việc chuyển đến M.U

Thứ Sáu 20/10/2017 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp ngày 20/10.

Ozil tiết lộ việc chuyển đến M.U. Tờ Mirror khẳng định tiền vệ Mesut Ozil đang tự tin với thương vụ chuyển đến Man United đến nỗi anh đã bắt đầu nói với các đồng đội của mình về điều này. Sau khi HLV Wenger thừa nhận rằng Arsenal có thể bán Ozil vào tháng 1, cầu thủ người Đức cảm thấy anh có khả năng sẽ tái ngộ với ông thầy cũ Mourinho tại Old Trafford. Hợp đồng của Ozil sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nên Arsenal đang rất cố gắng bán ngôi sao này thay vì chịu cảnh mất trắng.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 2010 Ozil tiet lo viec chuyen den MU hinh anh
Ozil tin rằng bến đỗ tiếp theo của anh là Man United

Arsenal và M.U theo dõi sao Dortmund. Tờ The Sun khẳng định Arsenal và Man United đang theo dõi tiền vệ chạy cánh Marco Reus của Dortmund dù cầu thủ này vẫn chưa ra sân ở mùa giải năm nay do chấn thương. Ngôi sao 28 tuổi hiện đang trải qua giai đoạn tập phục hồi sau khi dính chấn thương dây chằng chữ thập. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại vào đầu năm 2018.

Man United sắp ký hợp đồng với 4 cầu thủ.
Cũng theo The Sun, Quỷ đỏ đang chuẩn bị trao hợp đồng mới cho những cái tên quan trọng ở đội một như Marouane Fellaini, Juan Mata, Ander Herrera và Phil Jones. Đội bóng thành Manchester không muốn mất bất kỳ cái tên nào trong số này theo dạng tự do vào năm sau và đang làm việc cật lực để giữ vững chiều sâu đội hình cho HLV Jose Mourinho.

Bale có thể trở lại Spurs. Tờ Don Balon đưa tin rằng Gareth Bale có thể tạo nên một cú sốc khi trở lại đầu quân cho Tottenham. Được biết, Man United và Chelsea cũng đang cố gắng chiêu mộ cầu thủ người xứ Wales vào thời điểm này. Bale đang không nhận được những đánh giá tích cực từ phía HLV Zidane và hiện còn không được tin dùng bằng Isco tại sân Bernabeu.

Barca nhắm sao trẻ Liverpool. Tờ Don Balon khẳng định Coutinho không phải là cái tên duy nhất của Liverpool mà Barca để mắt. Đội bóng xứ Catalan đang theo dõi cầu thủ trẻ 18 tuổi Ben Woodburn, cầu thủ được đánh giá là ngôi sao lớn tiếp theo của The Kop cũng như xứ Wales. Barca đã tiếp cận người đại diện của Woodburn nhưng Liverpool tỏ ra khá cứng rắn trong việc giữ chân sao trẻ sáng giá này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X