Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/5: MU nhắm chiêu mộ sao Roma

Thứ Sáu 19/05/2017 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/5.

MU muốn có tiền vệ ngôi sao của Roma. Theo Sky Sports, Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Radja Nainggolan cùng tân vương Chelsea. The Blues đã gửi một vài lời đề nghị tới nước Ý để có được cầu thủ người Bỉ vào năm 2016 nhưng không thể đạt được mục đích của mình.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 195 MU nham chieu mo sao Roma hinh anh
Nainggolan có một mùa giải thăng hoa tại Roma

Chelsea săn đón Aubameyang. Đội bóng thành London đồng thời cũng muốn tăng cường khả năng tấn công với chữ ký của một tiền đạo “khủng”. Aubameyang là cái tên được HLV Conte nhắm đến. Mùa này, cầu thủ người Gabon đã ghi được 37 bàn trên mọi đấu trường và được định giá khoảng 50 triệu bảng.

Arsenal liên hệ với sao trẻ Juve. Tờ Standard đưa tin Arsenal đã chuẩn bị 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Mario Lemina của Juventus. Đội bóng thành London đang săn tìm một tiền vệ trung tâm thay Santi Cazorla và Lemina chính là cái tên đó. Dù mới chỉ có 15 lần xuất phát tại Juve nhưng Lemina đã được mệnh danh là Pogba mới và nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Bellerin đi, Danilo đến? Nguồn tin từ Don Balon khẳng định Arsenal đang dự tính sẽ chiêu mộ “hàng hớ” Danilo của Real để đá ở vị trí hậu vệ phải hiện nay. Barca đang đe dọa sẽ cướp Bellerin khỏi tay Pháo thủ và trong trường hợp điều này xảy ra, Danilo sẽ là sự thay thế tốt cho ngôi sao người Tây Ban Nha.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 195 MU nham chieu mo sao Roma hinh anh 2
Bellerin đang mất vị trí tại Arsenal và được đồn đoán sẽ chuyển tới Barca

De Gea là mục tiêu hàng đầu của Real. Tờ Daily Mail khẳng định Real đã xác nhận mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên số một hè tới là thủ thành De Gea. Hiện tại mọi vị trí của Kền kền trắng đều khá mạnh ngoại trừ thủ môn. Sự có mặt của thủ thành người Tây Ban Nha sẽ đảm bảo những thành công sẽ còn đến với Real đều đặn hơn nữa.

AC Milan muốn có Modric. Đội bóng thành Milano đang có tham vọng xây dựng một đội hình đủ sức cạnh tranh vô địch Serie A. Và Rossoneri cho rằng Luka Modric sẽ là một phần quan trọng trong chiến lược của đội bóng. Dẫu vậy, Los Blancos không hề muốn để Modric ra đi khi cầu thủ người Croatia đang bước vào những năm tháng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp thi đấu.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X