Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/6: Chi 50 triệu bảng, M.U sẽ có sao Spurs

Thứ Bảy 17/06/2017 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 17/6.

Chi 50 triệu bảng, M.U sẽ có Dier. Theo tờ Telegraph, Man United đã được Tottenham thông báo về mức giá chiêu mộ tiền vệ Eric Dier. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ có chữ ký của cầu thủ người Anh nếu như đồng ý chi ra 50 triệu bảng. HLV Jose Mourinho rất muốn có Dier trước thềm mùa giải mới để thay thế dần cho lão tướng Michael Carrick.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 176 Chi 50 trieu bang, MU se co sao Spurs hinh anh
Dier là mục tiêu chuyển nhượng của Man United

Chelsea tăm tia sao Roma. Hãng thông tấn Hy Lạp là Sport FM 94.6 vừa khẳng định rằng trung vệ Kostas Monalas đang là một mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea. Được biết, The Blues sẵn sàng chi ra 42 triệu bảng trong thương vụ này. Với việc John Terry đã chia tay CLB, HLV Conte đang rất muốn bổ sung thêm sức mạnh cho hàng phòng ngự trước thềm mùa giải 2017/18 được dự đoán vô cùng bận rộn sắp tới.

M.U và Juve nhắm Andre Gomes. Tờ AS đưa tin cầu thủ người Bồ hiện đang chơi bóng cho Barca đã lọt vào tầm ngắm của hai đại gia là Man United và Juventus. Andre Gomes vừa trải qua một mùa giải khó khăn tại Camp Nou và được dự đoán là có khả năng ra đi ngay thời điểm này. Barca cũng không muốn làm khó các đối thủ về trường hợp của Gomes và sẵn sàng để ngôi sao này ra đi nếu có 35 triệu euro.

Thành London đại chiến vì Kovacic. Theo tờ Diario Gol, Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic bên phía Real. Dẫu vậy, vẫn chưa có đội bóng nào trong số này đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ người Croatia, người cũng đang nhận được sự quan tâm từ Roma, Milan và Inter.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 176 Chi 50 trieu bang, MU se co sao Spurs hinh anh 2
Kovacic nhận được nhiều sự quan tâm của các đại gia dù không thể hiện được nhiều ở Real

Liverpool muốn thu về 60 triệu tiền bán cầu thủ. Tờ The Times cho hay Liverpool đang tính sẽ tăng ngân quỹ chuyển nhượng cho HLV Klopp vào mùa hè này bằng cách bán đi một loạt cầu thủ không nằm trong kế hoạch của đội bóng. Lazar Markovic là mục tiêu của Watford sau khi thể hiện ấn tượng tại Hull. Mamadou Sakho và Alberto Moreno cũng có thể sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

Pep muốn có Kroos tại Man City. Nguồn tin từ Don Balon cho biết Man City đang tích cực thương lượng để có được chữ ký của Toni Kroos bên phía Real. HLV Pep Guardiola đã gặp mặt người đại diện của tuyển thủ Đức và đã sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khó khăn mà Los Blancos sẽ đặt ra ở thương vụ này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X