Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/12: M.U và Chelsea theo dõi sao Bundesliga

Thứ Sáu 15/12/2017 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 15/12.

M.U và Chelsea theo dõi sao Bundesliga. Tờ Daily Mail khẳng định Man United và Chelsea đều đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi hậu vệ trái Philipp Max của Augsburg trong trận đấu với Hertha Berlin cuối tuần qua. Max đang trải qua một mùa giải thành công tại Augsburg và có thể cân nhắc chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu nếu nhận được một lời đề nghị xứng đáng.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 1512 MU va Chelsea theo doi sao Bundesliga hinh anh
Philipp Max nhận được sự quan tâm của cả Man United và Chelsea
Liverpool nhắm sao Real thay Coutinho.
Tờ Diario Gol đưa tin HLV Jurgen Klopp đang mong muốn chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid ngay tháng Một tới. Cầu thủ người Croatia là một trong số những mục tiêu mà The Kop nhắm đến để thay thế cho ngôi sao Philippe Coutinho, người nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Barca trong tương lai. Hiện tại, Kovacic đang không có chỗ đứng tại sân Bernabeu khi bất lực trong việc cạnh tranh với bộ ba Modric, Kroos và Casemiro. HLV Zidane giờ đây cũng ưa thích sử dụng những cái tên trẻ như Dani Ceballos hay Marcos Llorente hơn Kovacic.

Mascherano đến Trung Quốc thi đấu. Tờ Mundo Deportivo khẳng định Mascherano rất muốn được ra sân nhiều hơn ở thời điểm này để đảm bảo một suất tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Argentina. Vì vậy, ngôi sao của Barca đang cân nhắc sẽ chuyển đến đầu quân cho Hebei China Fortune, đội bóng Trung Quốc được dẫn dắt bởi HLV Manuel Pellegrini. Nếu chuyển tới Trung Quốc thi đấu, mức lương dự kiến mà Mascherano nhận được sẽ rơi vào khoảng 7 triệu euro/năm.

Porto muốn có sao Man City. Tờ The Sun đưa tin CLB Porto đang rất quan tâm tới hậu vệ cánh Danilo của Man City. Cầu thủ người Brazil đang không được trọng dụng tại sân Etihad và có thể sẽ trở lại mái nhà Estadio do Dragao trong phần còn lại của mùa giải.

Dortmund quyết giữ Aubameyang đến cùng. Tờ Sport Bild khẳng định Dortmund sẽ không bán tiền đạo Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới. Cầu thủ người Gabon đã có ý định chia tay sân Signal Iduna Park từ mùa hè nhưng không có đội bóng nào sẵn sàng trả 70 triệu bảng theo yêu cầu của Dortmund. Chelsea, Liverpool và Real Madrid là những đội bóng muốn có Aubameyang ngay tháng Một nhưng Dortmund dự kiến sẽ khước từ mọi lời đề nghị để củng cố hy vọng lọt vào sân chơi Champions League mùa tới.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X