Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 10/3: Barca nhắm bộ ba của Chelsea

Thứ Sáu 10/03/2017 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 10/3.

Barca nhắm bộ ba của Chelsea. Theo tờ Marca, đội bóng xứ Catalan sẽ cử những tuyển trạch viên tới London để theo dõi Chelsea thi đấu trận tứ kết FA Cup với Man United. Được biết, những cái tên mà gã khổng lồ xứ Catalan nhắm đến là bộ đôi người Tây Ban Nha, Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso. Nemanja Matic cũng thu hút được sự quan tâm của Los Blaugrana.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 103 Barca nham bo ba cua Chelsea hinh anh
Barca nhắm tới hậu vệ Azpilicueta của Chelsea

Ba ngôi sao của Arsenal rục rịch ra đi. Tờ Daily Telegraph đưa tin, cả Alexis Sanchez, Mesut Ozil và Alex Oxlade-Chamberlain đều đang rất muốn rời Arsenal vào mùa hè tới. Cả ba cầu thủ này đều chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Mới đây, Ozil đã từ chối lời đề nghị mới của Pháo thủ. Sanchez thì gần như chắc chắn sẽ ra đi trong khi Chamberlain cũng muốn có một thử thách mới ở ngoài sân Emirates.

Các đội bóng Bundesliga tranh giành Emre Can. Tờ Mirror khẳng định một loạt đội bóng đang chơi ở Bundesliga đang đua tranh khốc liệt để lôi kéo Emre Can khỏi Liverpool. Với việc tuyển thủ Đức đang không có được những cuộc đàm phán khả quan về một bản hợp đồng mới với The Kop, RB Leipzig và Bayer Leverkusen hoàn toàn có thể trở thành những bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầu thủ này.

M.U gặp khó vụ Griezmann. Theo tin từ tờ Independent, hy vọng chiêu mộ Griezmann của Man United đang ngày một thuyên giảm. Sự phức tạp của thương vụ này đã khiến cho đội bóng thành Manchester nản lòng qua thời gian. Hiện tại, Quỷ đỏ đang hướng tới những phương án khác như Harry Kane của Tottenham hay sao trẻ Kylian Mbappe của Monaco.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 103 Barca nham bo ba cua Chelsea hinh anh 2
Man United đang tính từ bỏ thương vụ Griezmann

Man City gia nhập cuộc đua giành Belotti. Tờ Daily Mirror cho biết Man City là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Sao trẻ 23 tuổi có mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 86 triệu bảng. Tuy vậy, khả năng săn bàn thính nhạy của trung phong người Ý vẫn thu hút được sự quan tâm cực lớn từ các đại gia như Arsenal, Chelsea hay Real Madrid.

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X