Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Diego Costa đang tập luyện như một con thú"

Thứ Ba 05/12/2017 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách tại Stamford Bridge vào đêm nay, Filipe Luis đã chia sẻ về tình hình hiện tại của tiền đạo Diego Costa – người đã chuyển sang Atletico từ chính Chelsea.


Đầu mùa giải này, đội bóng đá Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận với The Blues về việc chiêu mộ Diego Costa với giá 58 triệu bảng. Tuy nhiên do đội chủ sân Wanda Metropolitano bị lệnh cấm chuyển nhượng, cùng với việc thỏa thuận chỉ được thông qua khi phiên chợ hè khép lại, chân sút gốc Brazil sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm nay. Chính vì vậy, cầu thủ sinh năm 1988 vẫn đang “tập chay” cùng các đồng đội ở Atletico Madrid.
 
Chia sẻ về Diego Costa, hậu vệ Filipe Luis cho biết: “Thật bực mình khi cậu ấy không thể ra sân cho chúng tôi. Diego đang tập luyện như một con thú, và điều đó nói lên khát khao thi đấu của cậu ấy. Tôi biết rằng sẽ chỉ còn 1 tháng nữa cho đến khi cậu ấy trở lại sân cỏ, và chắc chắn rằng Diego sẽ giúp đội bóng rất nhiều. Tôi không có chút nghi ngờ gì về tài năng của cậu ấy, Diego hiểu rõ CLB này, hiểu rõ lối chơi của chúng tôi.”

Diego Costa
Diego Costa đang chờ đến ngày tái xuất 

“Cậu ấy đã thích nghi rất tốt ở đây. Trong mùa hè, mọi chuyện thật khó khăn với Diego và cả Chelsea, nhưng sau cùng tất cả đều vui vẻ. Atletico Madrid muốn chiêu mộ cậu ấy và Diego Costa cũng muốn quay trở lại đây, cậu ấy thực sự muốn thi đấu và tìm kiếm niềm vui trên sân cỏ. Cậu ấy đang làm tốt công việc của mình và sẽ chỉ là vấn đề thời gian cho đến ngày trở lại” – Filipe Luis cho biết.
 
Bên cạnh đó, HLV Diego Simeone cũng xác nhận sẽ tiếp tục để Costa ở lại tập luyện, thay vì để anh đến Chelsea cùng toàn đội. Chiến lược gia người Argentina cũng rất quyết tâm hướng đến 1 chiến thắng, cho dù chiếc vé đi tiếp giờ không còn nằm trong tay của Atletico Madrid. HLV Simeone chia sẻ: “Ngày mai, chúng tôi sẽ đối đầu với một CLB rất mạnh, nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần phải trình diễn toàn bộ phẩm chất của mình. Atletico sẽ làm hết sức để giành lấy 3 điểm, và chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Conte dự đoán Atletico sẽ xuống Europa League
Trước màn tiếp đón Atletico vào đêm nay, HLV Antonio Conte đã đưa ra lời cảnh báo cho đối thủ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X