Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa có bến đỗ mới

Thứ Sáu 09/02/2024 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Chelsea Diego Costa đã gia nhập Gremio theo dạng chuyển nhượng tự do, đây là CLB thứ 12 của tiền đạo này. 

Diego Costa rời Botafogo vào tháng 12 chỉ sau 4 tháng gắn bó với câu lạc bộ này. Anh được liên hệ với một đội bóng khác của Brazil, Palmeiras vào tháng 1 vừa qua, nhưng cuối cùng vụ chuyển nhượng đã không diễn ra. 

Fabrizio Romano tiết lộ Costa đàm phán để gia nhập Gremio theo dạng chuyển nhượng tự do, đây sẽ là CLB thứ 12 mà anh khoác áo. Đây là đội bóng thứ 4 của Costa trong vòng chưa đầy 2 năm rưỡi sau thời gian khoác áo Atletico Mineiro và Wolves.

Diego Costa có bến đỗ mới 1

Diego Costa gia nhập Gremio theo dạng chuyển nhượng tự do

 

Anh chỉ ghi được 11 bàn sau 66 trận trong 3 mùa giải vừa qua. Khoảng thời gian khá kém ấn tượng bao gồm 1 bàn thắng ở Premier League sau 25 lần ra sân cho Wolves .

Costa gây dựng tên tuổi với Atletico Madrid, giúp họ vô địch La Liga, ngoài ra anh còn cùng đội bóng thành Madrid giành một danh hiệu cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Siêu cúp châu Âu. Họ cũng lọt vào chung kết Champions League, trước khi thua Real Madrid.

Năm 2014, anh được Chelsea ký hợp đồng với bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng. Trong thời gian ở London, Costa đã giành được 3 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Premier League và 1 League Cup, ghi 52 bàn sau 83 lần ra sân. 

Costa sau đó trở lại Atletico vào năm 2018, nơi anh vô địch  Europa League và giành một siêu cúp châu Âu khác. Ở cấp độ quốc tế, anh đã chơi 2 trận cho Brazil, đất nước nơi anh sinh ra. Nhưng cuối cùng anh đã khoác áo Tây Ban Nha và có 24 lần ra sân, ghi 10 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X