Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria làm bẽ mặt Ronaldo bằng kỹ thuật ấn tượng

Thứ Sáu 21/07/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Di Maria đã khiến Ronaldo bẽ mặt với một tình huống phô diễn kỹ thuật cá nhân để vượt qua ngôi sao người Bồ.

Cristiano Ronaldo đá chính từ đầu ở trận giao hữu giữa Al-Nassr và Benfica. Ở bên kia chiến tuyến, Di Maria cũng có trận ra sân đầu tiên kể từ khi trở lại Bồ Đào Nha.

Di Maria làm bẽ mặt Ronaldo bằng kỹ thuật ấn tượng 1
Di Maria làm bẽ mặt Ronaldo bằng kỹ thuật ấn tượng

Benfica đã dễ dàng đánh bại Al-Nassr bằng cách biệt an toàn. Điểm nhấn của trận đấu đến vào cuối hiệp một, khi Di Maria làm Ronaldo bẽ mặt với một pha phô diễn kỹ thuật. Ngôi sao của Benfica khống chế một đường chuyền dài của đồng đội rồi gẩy bóng qua đầu Ronaldo. CR7 rõ ràng không vui với pha biểu diễn này và đã xông tới đốn ngã Di Maria để giành lại bóng.

Tình huống Di Maria khiến Ronaldo bẽ mặt:

video

Di Maria là ngôi sao sáng ở trận đấu này khi ghi được bàn mở tỉ số ở phút 22. Goncalo Ramos nhanh chóng lập cú đúp sau đó để mang lại lợi thế lớn cho Benfica. Chung cuộc, Benfica giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trước Al-Nassr, trong một ngày Ronaldo không ghi được bàn thắng.

Trên thực tế, Ronaldo vốn không ưa Benfica vì trưởng thành từ lò đào tạo của Sporting Lisbon. Gần đây, anh cũng từ chối bình luận về việc người đồng đội cũ Di Maria gia nhập Benfica.

“Di Maria tới Benfica ư? Tôi sẽ không bình luận về điều đó. Nếu bạn hỏi tôi một câu hỏi về Sporting thì tôi sẽ trả lời. Nhưng tôi sẽ không bình luận về trường hợp kia”.

Ronaldo bị thay ra khỏi sân ở phút 84 của trận đấu. Dù có một ngày thi đấu không thành công nhưng CR7 vẫn được các cổ động viên chào đón nhiệt liệt khi trở lại Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X