Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB châu Âu 2016-17: Paul Pogba sáng ngang Cris Ronaldo và Messi

Thứ Ba 16/05/2017 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba bất ngờ có tên trong đội hình tiêu biểu châu Âu mùa giải 2016-17 theo đánh giá của trung tâm nghiên cứu bóng đá (CIES Football Observatory).

 
Theo TT nghiên cứu bóng đá (CIES) vừa công bố, Paul Pogba nằm trong danh sách 11 cầu thủ thuộc đội hình tiêu biểu châu Âu (tính trong 5 giải đấu hàng đầu*). CIES đánh giá các cầu thủ dựa theo các số liệu thống kê như khả năng giữ kỷ luật, thu hồi, phân phối bóng, số cơ hội tạo ra,...

Viec Paul Pogba co ten trong doi hinh tieu bieu chau Au khien nhieu nguoi bat ngo.
Việc Paul Pogba có tên trong đội hình tiêu biểu châu Âu khiến nhiều người bất ngờ.
Theo đánh giá, Paul Pogba đạt được số điểm khá cao với con số 89 trên thang tối đa là 100 điểm. Ở hàng tiền vệ ba người ngoài cầu thủ người Pháp, hai cái tên khác được đưa ra là Thiago Alcantara (Bayern Munich) với 90 điểm và Naby Keita (RB Leipzig) với 88.5 điểm.
 
Trên hàng công, không ngạc nhiên khi hai ngôi sao hàng đầu là Cris Ronaldo và Lionel Messi đều góp mặt. Trong đó, Messi là cầu thủ được đánh giá nhiều điểm nhất với 93.5 điểm còn Cris Ronaldo ở mức 90. Cái tên đá cao nhất trên hàng công bất ngờ lại là Dryers Mertens của Napoli. Chân sút người Bỉ xứng đáng góp mặt khi ghi được 31 bàn trong 43 trận mùa này.  
 
Thủ thành Manuel Neuer (Bayern Munich) là người được đánh giá cao nhất hiện nay với số điểm tổng hợp là 88. Bộ tứ vệ lần lượt là Bruno Peres (AS Roma), Javi Martinez và Mats Hummels (Bayern Munich) cùng Alex Sandro (Juventus).

Paul Pogba gop mat trong doi hinh tieu bieu chau Au mua 2016-17.
Paul Pogba góp mặt trong đội hình tiêu biểu châu Âu mùa 2016-17.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X