Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice lên tiếng về tương lai sau khi vô địch C3 cùng West Ham

Thứ Năm 08/06/2023 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice đã lên tiếng về tương lai sau khi giành chức vô địch Europa Conference League cùng West Ham.

Declan Rice úp mở khả năng ở lại West Ham thêm một mùa giải. Hiện tại, Rice đang được liên hệ rời khỏi West Ham vào mùa hè này. Arsenal và Man United đều sẵn sàng thực hiện một thương vụ chuyển nhượng bom tấn.

Declan Rice
Declan Rice lên tiếng về tương lai sau khi vô địch C3 cùng West Ham

Các cổ động viên West Ham đã hát vang ‘1 năm nữa’ hướng về phía Rice sau trận chung kết Europa Conference League với Fiorentina vừa qua.

Chia sẻ sau trận đấu, Rice nói: “Đây vẫn chưa phải là lời chào tạm biệt. Có nhiều tin đồn về tương lai của tôi và sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác. Nhưng nhìn xem, chưa có gì xảy ra cả.

Tôi là một cầu thủ West Ham. Tôi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng. Tôi yêu từng phút được thi đấu và đeo băng đội trưởng câu lạc bộ này. Bạn có thể thấy nụ cười trên mặt tôi. Chuyện tương lai không nên đề cập vào tối nay, chúng tôi sẽ ăn mừng. Về tương lai thì hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Declan Rice chắc chắn là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Rice đã vượt qua tầm của West Ham. Những màn trình diễn của cầu thủ người Anh đã giúp “Búa tạ” trụ hạng ở Premier League và giành chức vô địch Europa Conference League.

Lúc này, Declan Rice đang được định giá 80 triệu Euro. Ở mùa giải vừa qua, Rice đã ra sân tổng cộng 50 lần cho West Ham, ghi 5 bàn và 4 kiến tạo dù đá trong vai trò tiền vệ trụ. Với việc nhiều đội bóng lớn tìm kiếm một tiền vệ, Declan Rice sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm vào mùa hè này.

@bongda24h.vn.official Declan Rice lên tiếng về tương lai sau khi vô địch C3 cùng West Ham #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #declanrice #westham #sportnews #tiktoknews #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X