Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU chính thức có bến đỗ mới

Thứ Hai 28/05/2018 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Stefan De Vrij mới chính thức xác nhận rằng anh đã có bến đỗ mới sau khi hợp đồng với Lazio hết hạn vào mùa hè này.

Tội đồ của Lazio sẽ gia nhập Inter?

Trung vệ 26 tuổi đã được liên hệ với Inter Milan được vài tháng. Và điều đó khiến De Vrij nhận nhiều áp lực hơn trong trận chiến tranh top 4 giữa Lazio và Inter trong ngày hạ màn Serie A vừa qua.

Lazio liên tục ghi bàn và có lợi thế dẫn trước 2-1. Họ chỉ cần một trận hòa để cán đích trong top 4 và tham dự Champions League mùa sau. Nhưng đột nhiên, De Vrij phạm lỗi với Mauro Icardi trong vòng cấm và giúp Inter có bàn san bằng tỉ số 2-2 trên chấm penalty.

Mục tiêu của MU - De Vrij có bến đỗ mới hình ảnh

De Vrij có bến đỗ mới


Đội trưởng Senad Lulic của Lazio sau đó phải nhận thẻ đỏ. Và với lợi thế hơn người, Nerazzurri đã có được bàn ấn định tỉ số 3-2 nhờ công của Matias Vecino.

Đó là trận đấu cuối cùng của De Vrij trong màu áo Lazio. Và mới đây, ngôi sao người Hà Lan tỏ ra khá háo hức trước chương mới của sự nghiệp. Dẫu vậy, bến đỗ mới của De Vrij vẫn chưa được Lazio cũng như đội bóng mới của cầu thủ này xác nhận.

“Tôi đã ký hợp đồng 5 năm với một đội bóng và tôi rất háo hức trước quãng thời gian tiếp theo trong sự nghiệp”, De Vrij chia sẻ với các phóng viên trước thềm hai trận giao hữu của Hà Lan với Slovakia và Italia.

De Vrij khó đến MU

De Vrij gia nhập Lazio từ Feyenoord vào năm 2014 và đã ra sân 118 lần cho đội bóng Italia, ghi được 10 bàn thắng.

Nhiều khả năng bến đỗ mới của De Vrij sẽ là Inter Milan chứ không phải Man United. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang rất cần một trung vệ đẳng cấp hàng đầu và De Vrij đương nhiên không phải lựa chọn quá nổi bật.

Hơn nữa, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ lúc này là bổ sung thêm hai vị trí hậu vệ cánh. Hàng tiền vệ của đội bóng thành Manchester cũng cần được nâng cấp sau sự ra đi của Michael Carrick và rất có thể là cả tiền vệ tóc xù Marouane Fellaini.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng châu Âu khác:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X