Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lên tiếng báo tin buồn cho Real Madrid

Thứ Hai 19/02/2018 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành David De Gea khẳng định đang rất hạnh phúc tại Man United, qua đó giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Real Madrid.
De Gea len tieng bao tin buon cho Real Madrid hinh anh
De Gea khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Man United

De Gea là mục tiêu chủ chốt của Real Madrid ở mùa hè tới. Và phía Kền kền trắng cũng rất tự tin về khả năng chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha khi họ đã duy trì sự quan tâm trong 4 năm qua.

Sau khi thương vụ chuyển tới Real Madrid đổ vỡ vào năm 2015, De Gea đã quyết định gắn bó với Man United và hiện giờ đang trở thành thủ môn số 1 thế giới. Quỷ đỏ đang rất nóng lòng giữ chân De Gea theo một bản hợp đồng mới. Và mới đây, thủ thành 27 tuổi cũng tiếp thêm hy vọng về việc ký kết hợp đồng với Man đỏ.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2: Pogba kịp trở lại ở trận gặp Sevilla
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/2.

“Thời gian trôi qua khá nhanh. Tôi đã ở đây được 7 năm và tôi rất hạnh phúc. Rất nhiều thứ đã trôi qua với tôi. Nhiều điều tốt mà cũng nhiều điều không vui vẻ gì. Nhưng thú thật là tôi rất hạnh phúc tại đây. Tôi có cảm giác mình là một cầu thủ quan trọng trong phòng thay đồ. Tôi là một trong những cầu thủ già dặn nhất trong đội. Việc chứng kiến các cầu thủ trẻ phát triển và góp phần giúp Man United lớn mạnh khiến tôi hạnh phúc”.

Đã có những lo ngại về việc Man United sẽ để mất De Gea vào tay Real Madrid vào mùa hè tới. Tuy nhiên, sự chịu chi của Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng đủ để bất cứ cầu thủ nào thấy được tham vọng trở lại đỉnh cao của đội bóng. Chỉ cần HLV Mourinho lắp ráp được một đội hình tốt, M.U sẽ lại có thể chinh chiến và cạnh tranh trên mọi đấu trường trong những năm tới.

Sự thống trị của Man City tại Premier League khiến Man United chỉ còn có thể cạnh tranh danh hiệu ở hai đấu trường FA Cup và Champions League. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ đối đầu với Sevilla tại Tây Ban Nha vào giữa tuần này trong khuôn khổ Champions League. Còn tại sân chơi FA Cup, Man United có lợi thế lớn để lọt vào bán kết khi chỉ phải tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X