Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea ca ngợi sao Real Madrid hết lời

Thứ Ba 05/09/2017 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đè bẹp ĐT Italia 3 bàn không gỡ, thủ thành David De Gea của Tây Ban Nha đã dành cho tiền vệ Isco những lời có cánh.


Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, trận đấu giữa Italia và Tây Ban Nha là cuộc chiến được mong đợi sẽ rất hấp dẫn. Nhưng rốt cuộc, đó chỉ là một trận đấu một chiều với sự tỏa sáng của tiền vệ Isco, người đang khoác áo Real Madrid. Tiền vệ sinh năm 1992 đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, đem về chiến thắng tưng bừng của Tây Ban Nha trước Italia với tỷ số 3-0.
 
Chứng kiến màn trình diễn xuất thần của người đồng đội, thủ môn David De Gea cho biết: “Isco có tài năng và cá tính để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cá nhân tôi đã biết cậu ấy được một thời gian dài, vì chúng tôi đã từng khoác áo đội tuyển trẻ của Tây Ban Nha, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi theo dõi sự thể hiện của cậu ấy. Isco có thể tạo ra những điều đáng kinh ngạc, và điều đó rất tuyệt vời đối với đội bóng. Chúng tôi hy vọng Isco sẽ tiếp tục tiến bộ.”

Isco tung pha luoi De Gea tai Sieu Cup chau Au
Isco từng phá lưới De Gea tại Siêu Cup châu Âu

Còn nhớ trong trận Siêu Cup châu Âu vào đầu tháng Tám, Real Madrid của tiền vệ Isco đã đánh bại Man United cùng David De Gea với tỷ số 2-1, trong đó ngôi sao sinh năm 1992 góp 1 bàn thắng. Đây là một điều xứng đáng đối với cá nhân Isco, trở thành nhân tố quan trọng và liên tiếp có những màn trình diễn xuất thần sau một thời gian dài đóng vai trò dự bị tại Real Madrid.
 
Về phía ĐT Tây Ban Nha, họ đã có 6/7 chiến thắng tại vòng loại World Cup 2018. Trong 3 trận còn lại, La Roja chỉ phải gặp lần lượt Liechtenstein (6/9), Albania (7/10) và Israel (10/10), do đó khả năng họ tiếp tục giành thêm những chiến thắng là rất sáng sủa, nhất là trong bối cảnh những trụ cột như Isco liên tục tỏa sáng.

Tổng hợp Tây Ban Nha 3-0 Italia

Verratti: “Ngay cả Messi cũng chưa đạt đến đẳng cấp của Isco!”
Tiền vệ Paris Saint-Germain với phát biểu gây sốc dành cho người đồng nghiệp Real Madrid sau trận Tây Ban Nha 3-0 Ý ở vòng loại World Cup 2018.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X