Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Napoli ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt"

Thứ Tư 18/10/2017 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù giành chiến thắng thuyết phục, nhưng tiền vệ De Bruyne cũng phải dành cho đối thủ Napoli những lời có cánh.


Tiếp đón một Napoli toàn thắng tại Serie A từ đầu mùa giải tới giờ, Man City được dự báo sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, 2 bàn thắng sớm của Sterling cùng Jesus đã khiến thế trận rẽ sang một hướng khác, dễ dàng hơn nhiều. Trong hiệp 2, Kevin De Bruyne và các đồng đội đã phải chống đỡ vất vả những đợt lên bóng của đối thủ, và may mắn chỉ thủng lưới 1 bàn.
 
Tiền vệ người Bỉ đã dành cho đại diện Napoli những lời khen ngợi sau trận đấu này. Anh cho biết: “Đây là Champions League, và họ là đối thủ hàng đầu của Italia. Chúng tôi biết sức mạnh của Napoli, tôi cũng theo dõi họ thi đấu một vài trận vì Dries Mertens. Chúng tôi biết rằng sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Man City đã đối đầu với Shakhtar Donetsk và trận này cũng khó khăn như vậy, nó hoàn toàn khác biệt so với trận gặp Stoke. Chính vì vậy, tôi nghĩ Man City đã thi đấu tốt và xứng đáng với chiến thắng này.”

De Bruyne vs Napoli
De Bruyne đã có 1 pha kiến tạo trước Napoli

“Tôi rất hạnh phúc vì màn trình diễn của toàn đội. Ederson đã thi đấu tuyệt vời, cậu ấy giúp chúng tôi kiểm soát thế trận bằng một tình huống ngăn chặn quả phạt đền. Ngoài ra, những đường chuyền xung quanh của Ederson giúp chúng tôi kiểm soát bóng. Thật dễ dàng cho tôi khi được chơi cùng đội bóng như thế này. Tất cả các vị trí đều có người chạy đến, và tất cả cầu thủ đều đặt một tiêu chuẩn cao. Tôi đã làm việc của mình, giữ thế trận cân bằng khi nhịp độ quá cao hoặc quá thấp. Tôi muốn tận hưởng bóng đá và đặt rất nhiều đam mê vào trong trận đấu.”
 
Tại Champions League, Kevin De Bruyne và các đồng đội đang đứng ở vị trí đầu bảng sau 3 trận toàn thắng. Vào cuối tuần này, Man City sẽ tiếp tục hành trình tại Premier League, với trận đấu được đánh giá là dễ dàng trước Burnley.

Thong so tran dau Man City 2-1 Napoli
Thông số trận đấu Man City 2-1 Napoli

Pep Guardiola: “Napoli là đội bóng mạnh nhất tôi từng đối đầu”
Sau khi toát mồ hôi giành chiến thắng trước đại diện Italia, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen ngợi cho đối thủ này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X