Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2021

Thứ Bảy 09/10/2021 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
France Football đã công bố danh sách Top 10 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở lứa tuổi U21 (Kopa 2021).
Tạp chí France Football đã công bố danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, họ cũng công bố danh sách Top 10 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở lứa tuổi U21. Có 2 cái tên đang chơi ở Ngoại hạng Anh là Bukayo Saka và Mason Greenwood.
 
Bukayo Saka và Mason Greenwood chơi nổi bật trong năm 2021

Bukayo Saka và Mason Greenwood chơi nổi bật trong năm 2021


Sao trẻ của Arsenal đã có một mùa giải ấn tượng trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG, anh cùng tuyển Anh vào đến trận chung kết Euro 2020. Saka cũng giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal trong chiến dịch vừa qua. Mason Greenwood cũng đang chơi nổi bật trong màu áo MU, mùa giải năm nay anh có 3 bàn sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh.

Bundesliga góp mặt tới 4 đại diện, bao gồm Florian Wirtz (Leverkusen), Giovanni Reyna (Dortmund), Jamal Musiala (Bayern) và Jude Bellingham (Dortmund). Trong số này, Bellingham đang chơi nổi bật, dù còn rất trẻ nhưng anh đã cho thấy mình là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới.

La Liga chỉ có duy nhất Pedri của Barca, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng có một mùa giải tuyệt vời trong cả màu áo Barca và ĐT Tây Ban Nha. Jeremy Doku (Rennes) và Nuno Mendes (PSG) là 2 cái tên đang chơi bóng ở Ligue 1. Cái tên còn lại trong Top 10 là Ryan Gravenberch của Ajax. 

Giải thưởng Kopa mới được tổ chức trong thời gian ngắn, với người nhận giải đầu tiên là Kylian Mbappe của PSG vào năm 2018. Trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus giành chiến thắng vào năm sau khi giúp đội bóng cũ Ajax lọt vào bán kết Champions League. Giải thưởng đã bị hủy vào năm ngoái do đại dịch Covid-19. Năm nay, người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 29/11, cùng ngày trao giải Quả bóng Vàng. 


10 ứng cử viên giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2021


Bukayo Saka (Arsenal), Jeremy Doku (Rennes), Mason Greenwood (Man United), Pedri (Barcelona), Ryan Gravenberch (Ajax), Florian Wirtz (Leverkusen), Giovanni Reyna (Dortmund), Jamal Musiala (Bayern), Jude Bellingham (Dortmund), Nuno Mendes (PSG).
Arsenal điên đầu vì 2 sao bị thất sủngArsenal điên đầu vì 2 sao bị thất sủng
Arsenal đang đối mặt với tình thế khó xử khi Ainsley Maitland-Niles và Mohamed Elneny đang cân nhắc ra đi trong thời gian tới.
Arsenal sắp sở hữu sát thủ Andrea Belotti với giá 0 đồngArsenal sắp sở hữu sát thủ Andrea Belotti với giá 0 đồng
Tiền đạo Andrea Belotti đã từ chối gia hạn hợp đồng với Torino, đây là thông tin khiến Arsenal rất vui. Pháo thủ đang quan tâm cầu thủ người Italia.
Jamie Carragher: “Arsenal có thể thách thức suất dự Champions League”Jamie Carragher: “Arsenal có thể thách thức suất dự Champions League”
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đánh giá khá cao Arsenal. Ông tin rằng Pháo thủ có thể thách thức suất dự Champions League.
Nicklas Bendtner bị tịch thu siêu xe và kết 7 tội khi tham gia giao thôngNicklas Bendtner bị tịch thu siêu xe và kết 7 tội khi tham gia giao thông
Nicklas Bendtner đã bị tòa án thu giữ siêu xe trị giá 234.000 bảng sau khi bị kết tội 7 tội lái xe, ngoài việc bị thu siêu xe cựu sao Arsenal còn bị phạt tiền.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X