Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes nổi điên sau trận thua Freiburg

Thứ Sáu 08/03/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes đã chỉ trích quyết định không trao cho West Ham một quả phạt đền vào phút bù giờ trong trận thua 0-1 trước Freiburg.

West Ham đã đánh bại đội bóng Bundesliga cả trên sân nhà và sân khách ở vòng bảng Europa League mùa này, trước khi hai đội đọ sức với nhau một lần nữa ở 1/8. Búa tạ vừa có chuyến làm khách trên sân của đối thủ ở lượt đi vòng 1/8, Jarrod Bowen có cơ hội lớn ghi bàn nhưng bị thủ môn Noah Atubolu cản phá xuất sắc.

Đội khách sau đó đã đã bị dẫn trước ở phút 81 khi Michael Gregoritsch ghi bàn cho đội chủ nhà. West Ham gây sức ép và tưởng rằng họ đã được hưởng quả 11m khi bóng chạm tay Noah Weisshaupt trong vòng cấm.

David Moyes tuc gian vi West Ham khong duoc huong 11m
David Moyes tức giận vì West Ham không được hưởng 11m ở tình huống này

Video quay chậm cho thấy bàn tay dang ra của Noah Weisshaupt có vẻ như ở tư thế không tự nhiên, nhưng trọng tài Alejandro Hernandez vẫn quyết định giữ nguyên quyết định không cho West Ham được hưởng 11m. HLV David Moyes và các cầu thủ của ông rất tức giận và sau trận đấu ông vẫn khó chịu với quyết định này.

Khi được hỏi về vụ việc, Moyes nói với TNT Sports: “Lúc đó tôi nghĩ cánh tay của anh ấy ở trên đầu. Tôi không thể biết chính xác sự việc xảy ra như thế nào nhưng tôi đã có cơ hội quan sát và tôi tin rằng đó là một quả phạt đền. 

Tôi nghĩ hầu hết mọi lần tôi sẽ coi đó là một quả phạt đền. Vì vậy, tôi cảm thấy rất khó hiểu tại sao trọng tài chính lại không nghĩ vậy. Ông ấy đã cố gắng giải thích nó tốt nhất có thể, nhưng tôi không thể hiểu chính xác được. Tôi nghĩ khi bạn đưa hai cánh tay lên trên đầu thì những cánh tay đó không ở vị trí tự nhiên. Chúng tôi đã không may mắn hôm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X