Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea luyện tập một mình trong ngày chờ đội bóng mới

Thứ Năm 31/08/2023 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hết hợp đồng với MU, David de Gea vẫn đang thất nghiệp và thủ thành này đang tập một mình để chờ ký hợp đồng với đội bóng mới.

Hành trình hơn một thập kỷ gắn bó của David de Gea tại MU khép lại vào hè 2023. Thủ thành người Tây Ban Nha chính thức chia tay đội chủ sân Old Trafford và vẫn chưa tìm được cho mình bến đỗ mới kể từ thời điểm trên.

Mới đây, cựu thủ môn của MU đã đăng tải đoạn video tự tập luyện một mình lên trang cá nhân. Theo đó, de Gea tập luyện cùng HLV cá nhân Luis Maria Garcia. Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi được de Gea chia sẻ trên tài khoản Instagram sau ngày rời MU.

David de Gea luyện tập một mình trong ngày chờ đội bóng mới 1
David de Gea "thất nghiệp" kể từ ngày rời MU

Đoạn video ghi lại cảnh de Gea tập luyện một mình tại một sân bóng cá nhân. Thủ thành này tiếp tục phô diễn kỹ năng của mình ở các bài di chuyển, phản xạ, bắt bóng bổng. Mặc dù đang thất nghiệp nhưng de Gea vẫn nỗ lực duy trì thể trạng tốt nhất.

Sau khi rời MU, de Gea cũng nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn. Bayern Munich muốn mang thủ môn này về thế chỗ Yann Sommer gia nhập Inter Milan. Thậm chí, Real Madrid từng đặt de Gea vào danh sách chuyển nhượng sau khi Courtois dính chấn thương nặng.

Tuy vậy, không thương vụ nào trong số trên được hoàn thành. Bayern nhanh chóng dừng việc quan tâm tới de Gea. Real Madrid sau đó chiêu mộ Kepa từ Chelsea dưới dạng cho mượn. Còn David de Gea vẫn chịu cảnh thất nghiệp suốt hai tháng qua.

Được biết, de Gea cũng nhận được một số lời đề nghị từ Saudi Arabia. Nhưng thủ môn này không quá hào hứng với viễn cảnh trên. Người gác đền sinh năm 1990 vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu.

Video: Cảnh tập luyện của de Gea

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X